SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng sau khi bị chồng cũ hành hung: 'Người tôi đã từng sống, hy sinh tới tận xương tủy'

Thứ sáu, 25/06/2021 10:30

Động thái mới đây của diễn viên Hoàng Yến trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Vào ngày 22/6 vừa qua, nữ diễn viên "Về nhà đi con" Hoàng Yến khi đang có mặt tại quán của bạn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội thì chồng cũ tới gặp. Theo đó, trong khi đang nói chuyện thì chồng cũ bất ngờ hỏi nữ diễn viên rằng: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?". Ngay sau đó thì người này lập tức đấm rất mạnh vào mặt Hoàng Yến. Được biết, sau khi "đi đường quyền", chồng cũ Hoàng Yến bị bạn bè của nữ diễn viên đuổi ra ngoài nhưng vẫn quay lại còn cầm theo dao đe dọa nữ diễn viên.

Theo người đẹp, nguyên nhân chị bị đánh là vì anh Cao Thắng không chấp nhận chuyện ly hôn. Hồi tháng 2, diễn viên công khai chia tay chồng cũ. Chị cho biết nhận quyết định ly hôn từ tháng 3/2020 nhưng giấu kín.

Diễn viên Hoàng Yến bị gãy xương mũi.

Sau một ngày clip được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn, mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Hoàng Yến cho biết cô khá đau khổ và buồn bã không nghĩ người đàn ông mình từng hết lòng tin và yêu thương đến nay đã đối xử tệ bạc như thế này.

Cụ thể, diễn viên Hoàng Yến xúc động viết: "Lúc này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn và tha thiết xin các cơ quan chức năng bảo vệ tôi trước sự hung hăng côn đồ của người đã từng là chồng tôi, người tôi đã từng sống, hy sinh tới tận xương tủy".

Diễn viên Về nhà đi con đã lên tiếng cảm ơn mọi người động viên và an ủi suốt những ngày qua.

Được biết, sức khỏe của Hoàng Yến hiện tại đã được ổn định. Nữ diễn viên được chẩn đoán gãy xương mũi chính, phải thở bằng miệng, tinh thần hoảng loạn. Chị chia sẻ đã trình báo lên công an quận Tây Hồ vào cuộc làm việc.

Hoàng Yến kết hôn chồng thứ 4 - anh Cao Thắng từ năm 2014, sau ba năm. Anh là fan của chị nên chủ động chinh phục diễn viên. Cả hai từng cho biết hòa hợp trong đời sống. Trong mắt nữ diễn viên khi đó, chồng thật thà, thẳng thắn và hài hước. Anh tôn trọng chị, hòa hợp với con gái riêng của vợ. Tuy nhiên, hai người có lúc xích mích vì anh hay ghen.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới