SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Yến từng trả lời chắc nịch về chuyện chồng con khi được fan 'mai mối' sau ly hôn

Thứ sáu, 25/06/2021 07:27

Sau lùm xùm bị chồng cũ hành hung, mới đây dân mạng bất ngờ "khui" lại diễn viên Hoàng Yến từng thẳng thắn trả lời với fan khi được giới thiệu lấy chồng mới sau ly hôn.

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến cả ngoài đời và trong phim đều vướng phải tình duyên khá trắc trở. Hiện tại, cô chính là nhân vật được tìm kiếm nhất nhì trên mạng xã hội khi đoạn clip chồng cũ đến tận quán ăn để "đi đường quyền" khiến nhiều người không khỏi không bất ngờ.

Không chỉ thế, dân mạng cũng xôn xao đoạn clip người chồng cũ cầm con dao đặt trên tủ kính của quán ăn, hùng hổ lao nhanh về phía Hoàng Yến. Chứng kiến sự việc, nhiều người tại hiện trường đã can ngăn người đàn ông này và đẩy anh ra khỏi cửa. Quá sợ hãi, người đẹp cũng chạy lên tầng trên của cửa hàng để thoát thân.

Nữ diễn viên buồn bã không nghĩ người đàn ông từng "đầu ấp tay gối" với mình lại có hành động đáng sợ thế này.

Giữa lúc cái tên diễn viên Hoàng Yến được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều, mới đây, khán giả bất ngờ đào lại clip về phản ứng của nữ diễn viên khi nhắc đến chuyện lấy chồng mới sau 4 lần ly hôn. Cụ thể, một người đã gợi ý giới thiệu bố cho nữ diễn viên: "Bố cháu bảo thích cô, bao giờ cô muốn lấy thêm chồng thì liên hệ bố cháu nhé". Ngay sau đó, cô đã không ngần ngại gửi lời cảm ơn và có lời tuyên bố về chuyện chồng con gây chú ý.

"Cảm ơn bố cháu nhớ. Bố cháu tốt thế. Này, cô bảo này, thế cháu chia buồn với bố cháu đi. Bảo bố hát bài Tình Đơn Phương đi vì "cô Xuyến" không có ý định lấy thêm chồng", nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ.

Đến hiện tại, nữ diễn viên "Về nhà đi con" chưa từng nghĩ sẽ tái hôn thêm nữa. Cô chia sẻ tập trung làm việc và chăm sóc các con.

Cuộc hôn nhân từng mặn nồng của diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ tư.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới