SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hollywood - Armie Hammer bị lộ loạt tin nhắn khiêu dâm đồi trụy gửi tới nhiều phụ nữ

Thứ tư, 13/01/2021 19:10

Nam diễn viên "Call Me By Your Name" Armie Hammer đã làm chấn động làng giải trí khi bị rò rỉ loạt tin nhắn khiêu dâm đồi trụy gửi cho nhiều phụ nữ .

Theo Daily Mail, diễn viên Hollywood Armie Hammer khiến dư luận vô cùng sốc khi bê bối đời tư bị phanh phui hàng loạt. Theo đó, nam diễn viên 35 tuổi này đã gửi những tin nhắn khiêu dâm đồi trụy đến một số phụ nữ qua trang mạng xã hội IG. Loạt hình ảnh về những tin nhắn khiêu dâm đồi trụy của sao nam này được nhiều người chia sẻ đã gây chấn động làng giải trí Mỹ.

Trong tin nhắn gửi tới một người phụ nữ, nam diễn viên "Call Me By Your Name" còn tự nhận rằng anh là một kẻ "ăn thịt người": “Tôi là kẻ ăn thịt người 100%, tôi muốn ăn thịt cô”. Trong một tin nhắn khác, sao nam này nói với đối phương: “Cô phải tuân theo mệnh lệnh của tôi. Nô lệ của tôi. Tôi sẽ sở hữu em. Cả linh hồn, bộ não, tinh thần và thể xác là của tôi. Em sẽ là tài sản của tôi cho đến khi chết”...

Nam diễn viên Armie Hammer nghi bị lộ loạt tin nhắn khiêu dâm đồi trụy gửi cho nhiều phụ nữ.

Để chứng minh rằng mình chính là Armie Hammer, nam diễn viên còn gắn kèm bức ảnh tự chụp và gửi cho người phụ nữ. Trong ảnh, người phụ nữ có thể dễ dàng nhận ra một hình xăm trên ngón áp út của bàn tay trái, trùng khớp với hình xăm của Amy Hammer.

Amy Hamilton và người vợ hơn 4 tuổi Elizabeth Chambers đã kết hôn được 10 năm và có hai con chung. Hai người tuyên bố chia tay vào tháng 7 năm ngoái. Một người bạn nói với Daily Mail rằng Elizabeth bị sốc và tức giận vô cùng trước hành vi bất thường của chồng cũ.

Báo cáo chỉ ra rằng những tin nhắn đồi trụy của sao nam này có thể được bắt nguồn từ năm 2016 và gần đây nhất là vào tháng 2 năm ngoái, khi anh và Elizabeth chuẩn bị thông báo chia tay. Một người bạn nói rằng Elizabeth biết chồng mình ngoại tình, đó cũng là lý do khiến cuộc hôn nhân của họ bất hòa. Tuy nhiên, thái độ và hành vi bất thường của nam diễn viên này đã khiến cô sốc: "Armie dường như là một con thú", Elizabeth chia sẻ.

Một người bạn của Elizabeth nói: "Armie Hammer còn có một mặt khác mà Elizabeth không biết. Anh ấy vẫn luôn như thế này, nhưng rất giỏi che giấu. Hoặc có điều gì đó đã xảy ra khiến anh ta thay đổi hoàn toàn. Cô ấy thực sự không biết về những bộ mặt đen tối này của chồng cũ”. Người này cũng nói thêm, khi Elizabeth đòi ly hôn, cách cư xử của Armie Hammer khiến cô rất khó chịu và sợ hãi.

Nhiều nguồn tin cho biết rằng, một số phụ nữ đã liên lạc với Elizabeth và kể lại hành động của Armie Hammer. Nhưng ban đầu, Elizabeth không muốn tin điều đó, nhưng bây giờ cô đã khẳng định đó là sự thật.

Dù chưa xác minh được những tin nhắn này, nhưng những người tung tin đều đưa ra bằng chứng về những bức ảnh do Armie Hammer tự chụp và gửi cho họ để khẳng định đó là sự thật.

Armie Hammer cao 196 cm, ngoại hình điển trai và vóc dáng cuốn hút. Nam diễn viên này đã vào nghề được 16 năm và từng ghi dấu trong loạt phim ăn khách như: "Social Network Warfare", "Strong Edgar", "Mirror, Mirror", "Lone Ranger", "Mật lệnh quý ông" và các bộ phim bom tấn khác. Năm 2018, anh được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng với bộ phim đồng tính "Call Me by Your Name".

Vụ bê bối của sao nam này đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Về phía Armie Hammer hiện chưa phản hồi gì về vấn đề này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới