SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hồng Ánh hiếm hoi cho chồng 'lên sóng', 'ghim' vì ông xã tự nhận trẻ hơn vợ

Thứ ba, 30/08/2022 15:20

Nhiều năm sau scandal bị tố 'giật chồng', diễn viên Hồng Ánh hiện đang có hạnh phúc rất trọn vẹn bên ông xã doanh nhân.

Có chồng là chuyên gia phê bình văn học, nhà quản lý, chuyên gia tư vấn thương hiệu, kinh doanh, diễn giả… rất thành đạt nhưng diễn viên Hồng Ánh hiếm khi cho ông xã lên sóng. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng ảnh chụp chung với "một nửa" nhân ngày đặc biệt: "Phía sau nụ cười của vợ là người chồng trẻ hơn vợ, mình ghim nha bạn Nguyễn Thanh Sơn! Hôm nay là ngày của bạn mình cho bạn lên sóng tí". Được biết, hôm nay là sinh nhật ông xã Hồng Ánh.

Diễn viên Hồng Ánh mặc áo đôi cùng chồng doanh nhân Nguyễn Thanh Sơn.

Ông xã nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" được khen trẻ hơn vợ.

Hồng Ánh và ông xã chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử. Tại thời điểm kết hôn, đã có nhiều tin đồn về việc nữ diễn viên chỉ là "người đến sau". Theo đó, người ta bàn tán rằng trong thời gian 6 năm yêu nhau đó, Hồng Ánh được cho là đã cam phận làm "người thứ ba" chờ đợi Thanh Sơn ly hôn.

Đứng trước ồn ào, Hồng Ánh từng lên tiếng rằng: "Tôi có một scandal lớn nhất là người ta tố tôi “giật chồng”, nhưng tôi thấy rất bình thường. Tôi quan tâm là bố mẹ chồng, ba mẹ tôi, những người tôi yêu thương nhìn sự việc đó như thế nào, người bạn đời của tôi nữa, vậy là đủ. Thậm chí, với vợ cũ của chồng cũng vậy, những người trong cuộc là người hiểu rõ câu chuyện, tôi không quan tâm người ngoài nghĩ gì".

Dù có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng Hồng Ánh rất hiếm khi đăng ảnh chụp chung với ông xã lên mạng xã hội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới