SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hồng Đào kể về việc bị bệnh nặng phải nằm viện: 'Rất mệt mỏi... không thể ngồi dậy nổi'

Thứ bảy, 17/04/2021 09:02

Trải qua quãng thời gian này, diễn viên Hồng Đào càng cảm thấy trân quý sức khỏe của bản thân hơn.

Hậu ly hôn Quang Minh - diễn viên Hồng Đào nhanh chóng vực dậy tinh thần. Hiện chị đang sống tại Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên quãng thời gian này chị không thể đi diễn. Thời gian rảnh dỗi, nữ diễn viên tranh thủ tận hưởng cuộc sống. Mới đây, chị chính thức mở kênh YouTube cá nhân để chia sẻ với fan về cuộc sống thường nhật của mình.

Ngay trong video đầu tiên, nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ về quãng thời gian khó khăn khi bị bệnh nặng: "Có lần Hồng Đào bị bệnh nặng phải nằm bệnh viện, những ngày đầu rất mệt mỏi, ước gì có thể được tự đánh răng nhưng không thể ngồi dậy nổi. Đến ngày thứ 3, tôi cố ngồi dậy, cố lết vào nhà vệ sinh. Khi soi mình trong gương, cầm bàn chải đánh răng lên, tôi mừng muốn khóc vì đứng dậy được, đi được và đánh răng được. Và mình sẽ khỏe mạnh". Hiện tại, tình hình sức khỏe của Hồng Đào đã ổn định và quay trở lại cuộc sống đời thường.

Nghệ sĩ Hồng Đào tâm sự về quãng thời gian bị bệnh nặng.

Cuộc sống bình yên của Hồng Đào tại Mỹ trong quãng thời gian không phải chạy show.

Sau khi mở kênh, Hồng Đào vui mừng và sung sướng khi số người đăng ký theo dõi nhiều hơn con số trong suy nghĩ của chị. Khán giả mong rằng nữ diễn viên sẽ có những chia sẻ thú vị ở những video tiếp theo.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới