SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hong Kong đi tù 2 tuần vì đánh người

Thứ năm, 24/03/2022 16:31

Tiết Ảnh Nghi - cô gái từng gây chú ý vì ngoại hình thừa cân, kém sắc tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 vừa bị tòa án xử hai tuần tù giam do hành vi côn đồ.

Theo truyền thông đưa tin, tòa án Hong Kong cáo buộc nữ diễn viên của đài ATV Tiết Ảnh Nghi phạm hai tội danh là hành hung người khác và không tuân thủ quy định về phòng chống dịch Covid-19. Ngoài việc bị kết án hai tuần tù giam, cô chịu phạt 5.000 đô la Hồng Kông (hơn 14 triệu đồng). Hiện cô được tại ngoại và trong thời gian chờ kháng cáo.

Đài ATV cũng phát sóng trực tiếp khoảng ba phút trên mạng xã hội hôm 23/3 để Tiết Ảnh Nghi nói lời xin lỗi khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cách làm của ATV không thỏa đáng vì thời gian của buổi xin lỗi ngắn ngủi, Tiết Ảnh Nghi nói năng lí nhí không ai hiểu gì.

Tiết Ảnh Nghi cúi đầu xin lỗi trong buổi họp báo ba phút của đài ATV.

Nguồn tin cho biết, Tiết Ảnh Nghi ban đầu là nhân viên phục vụ trong ngành ăn uống. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Hong Kong nhưng bị loại ngay từ đầu, sau đó tham gia Miss ATV (Hoa hậu châu Á 2021). Tiết Ảnh Nghi được truyền thông chú ý vì sở hữu ngoại hình thừa cân, kém sắc khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Dù không được vào sâu nưng cô được nhà đài trao danh hiệu Thí sinh nỗ lực. Sau khi ký hợp đồng với Asia TV Digital Media, cô làm việc với vai trò diễn viên.

Tiết Ảnh Nghi được Hoa hậu La Lâm trao giải phụ Thí sinh nỗ lực nhất tại Hoa hậu châu Á 2021.

Tiết Ảnh Nghi trong vòng loại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021.

Vào tháng 9 năm ngoái, Tiết Ảnh Nghi thường xuyên ra ngoài không đeo khẩu trang. Khi bị hàng xóm quay video và chỉ trích, cô giơ chân đá họ để giật máy quay. Cô đã bị cảnh sát mời đến trụ sở để làm việc sau vụ ẩu đả.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới