SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hùng Thuận - bé An trong 'Đất phương Nam' xác nhận chia tay bạn gái DJ xinh đẹp

Thứ bảy, 03/04/2021 10:27

Sau vài lần úp mở, bé An 'Đất phương Nam' đã chính thức xác nhận chia tay bạn gái DJ nóng bỏng.

Hùng Thuận được công chúng biết đến khi đảm nhận vai bé An trong "Đất phương Nam". Tuy nhiên cũng vì nổi tiếng sớm nên những vai diễn của anh sau này không vượt qua được cái bóng trên.

Năm 2008, Hùng Thuận kết hôn cùng Thanh Vân và có một cậu con trai tên Kim Bảo. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của công chúng. Hiện tại, Hùng Thuận và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp.

Diễn viên Hùng Thuận xác nhận chia tay bạn gái DJ xinh đẹp

Sau ly hôn người vợ đầu tiên, Hùng Thuận có mối tình đẹp bên bạn gái DJ Đặng Thái Hưng. Kể từ khi công khai hẹn hò, nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên bạn gái xinh đẹp lên trang cá nhân. Dẫu vậy mới đây. bé An "Đất phương Nam" chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi với nữ DJ nóng bỏng sau 3 năm hẹn hò.

Hùng Thuận cho biết, anh đã chia tay bạn gái DJ và trở về với cuộc sống độc thân. Hiện anh đang sống cùng mẹ ruột, còn con trai sống với vợ cũ. Anh khẳng định đàn ông cần nhất vẫn là sự nghiệp, và nam diễn viên chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ mới. Với chia sẻ này, fans thầm tiếc nuối cho mối tình không được đơm hoa kết trái của anh cùng nữ DJ.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới