SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang bật mí bạn trai muốn có em bé với cô, còn khẳng định bản thân chọn đúng người

Thứ sáu, 03/05/2024 07:59

Những chia sẻ của Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có một hạnh phúc mới bên bạn trai kín tiếng. Giờ đây, người đẹp cũng tích cực đăng tải những giây phút bình yên cùng loạt khoảnh khắc tình bể tình bên nửa kia trên mạng xã hội khiến dân mạng rần rần thích thú.

Cho đến mới đây, Hương Giang đã có những chia sẻ về việc yêu đúng người. Theo đó, cô tiết lộ hàng loạt hành động cực tình cảm của bạn trai và đặc biệt là dự định có con của nửa kia với cô: "Bạn và anh ấy có thể tâm sự, chia sẻ với nhau mọi thứ", "Anh ấy sẽ nắm tay bạn cùng đi muôn nơi, không ngại thể hiện sự quan tâm chăm sóc với bạn", "Anh ấy sẽ ủng hộ và hỗ trợ cho công việc bạn làm", "Anh ấy luôn để tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của bạn", "Anh ấy sẽ xây tổ ấm và đón bạn vào, anh ấy muốn có em bé với bạn".

Hương Giang hạnh phúc hé lộ loạt hành động tình cảm của bạn trai

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của Hương Giang được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cô cũng từng hạnh phúc đính kèm chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình: "Tự nhiên muốn viết 1 chiếc status chỉ để nói rằng "Tôi yêu đời quá", cảm ơn mọi người đã đọc!". Sau khi tìm được nửa kia, Hương Giang thường xuyên cập nhật động thái mới và khiến ai nấy ngưỡng mộ vì quá viên mãn, hạnh phúc.

Hương Giang đang có chuyện tình cảm ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới