SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang bất ngờ khoe vòng 2 lùm lùm hậu công khai có bạn trai sau khi chia tay Đình Tú

Thứ bảy, 13/01/2024 17:25

Hình ảnh được diễn viên Hương Giang đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau khi chia tay Đình Tú, thời gian qua, Hương Giang bất ngờ hé lộ khoảnh khắc tình cảm bên người đàn ông giấu mặt. Trong khung ảnh, nữ diễn viên mỉm cười hạnh phúc bên nửa kia. Ngoài ra, Hương Giang cũng đính kèm chia sẻ vô cùng ngọt ngào: "Việc gì cũng phải có trước có sau. Anh trước, cả thế giới sau". Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang ngầm công khai bạn trai của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang lại gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe vòng 2 lùm lùm. Chưa kể, đằng sau cô lại còn có sự xuất hiện của một người đàn ông giấu mặt. Qua đó, một số khán giả cho rằng Hương Giang đã mang thai với bạn trai của mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều người nhận định đây chỉ là tạo hình cho vai diễn tiếp theo của nữ diễn viên.

Diễn viên Hương Giang gây xôn xao với hình ảnh vòng 2 lùm lùm

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của Hương Giang đã thu hút nhiều sự chú ý. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn quyết giấu mặt bạn trai của mình. Sau khi chia tay Đình Tú, khán giả cũng đã gửi lời chúc mừng đến Hương Giang vì đã tìm được người yêu mới.

Trước đó, Hương Giang cũng công khai hình ảnh tình cảm bên bạn trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới