SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe gây lo lắng, phải dùng biện pháp trị liệu

Thứ bảy, 07/01/2023 20:35

Những chia sẻ mới đây của Hương Giang khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Bởi thời gian qua, cô đều đăng tải hình ảnh đầy rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng, ít khi thấy cô đề cập đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình khiến các fan không khỏi lo lắng.

Hương Giang bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình khiến ai nấy cũng lo lắng

Dù không chia sẻ cụ thể về bệnh tình của mình nhưng người đẹp cho biết cô đang phải dùng thuốc và biện pháp trị liệu, dẫu bệnh tật nhưng Hương Giang vẫn cố gắng làm việc.

"Thực ra mọi người chỉ nhìn vào kết quả mà ghen tỵ chứ họ đâu biết mình đã vất vả như thế nào. Mình rất đau, uống thuốc, trị liệu nhưng vẫn cố làm việc. Thế nên các bạn ơi, đừng sân si, vui vẻ lên thì những điều tích cực mới đến nha" – Hương Giang chia sẻ trên mạng xã hội.

Hương Giang cho biết, cô phải uống thuốc và dùng biện pháp trị liệu

Bài đăng của Hương Giang

Hương Giang được biết đến với vai trò MC, diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt qua các bộ phim: "Mùa Tinh Khôi", "Phía Cuối Con Đường", "Trái Tim Kiêu Hãnh", "Sống Chung Với Mẹ Chồng", "Lặng Yên Dưới Vực Sâu", "Cô Gái Nhà Người Ta", "Mùa Hoa Tìm Lại",...

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên từng có chuyện tình đẹp với Đình Tú và hiện tại cả hai đã chia tay. Nói về lý do chia tay, Hương Giang từng cho biết: "Chúng tôi không còn chung chí hướng, mỗi người đã lựa chọn cho mình một con đường riêng. Tôi chỉ muốn chia sẻ vậy thôi".

Hương Giang thường đăng tải hình ảnh tràn đầy năng lượng ít khi cô chia sẻ vấn đề sức khỏe của mình

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)