SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang đăng ảnh 'tắm tiên', danh hài Quang Thắng bình luận bất ngờ

Thứ tư, 05/01/2022 08:34

Bức ảnh "tắm tiên" của diễn viên Nguyễn Hương Giang đã khiến hàng loạt đấng mày râu đua nhau bình luận.

Nữ diễn viên Hương Giang sinh năm 1989. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như "Trái tim kiêu hãnh", "Lặng yên dưới vực sâu", "Sống chung với mẹ chồng", "Cô gái nhà người ta", "Mùa hoa tìm lại". Bên cạnh đó, cô còn là một MC. Nguyễn Hương Giang cũng có mối tình đẹp với diễn viên điển trai Đình Tú.

Diễn viên Hương Giang và bạn trai là Đình Tú.

Mới đây, Hương Giang đăng ảnh "tắm tiên" và chia sẻ: "Có những lúc không có lần sau. Càng không có cơ hội để bắt đầu lại. Có những lúc bỏ lỡ hiện tại. Vĩnh viễn không có cơ hội lần sau...". Cô còn hài hước cho rằng đây là ảnh mạng.

Diễn viên Hương Giang đăng ảnh "tắm tiên" táo bạo.

Trong ảnh, Hương Giang lộ rõ phần lưng trắng nõn nà, phần cơ thể ở dưới nước khiến bao nhiêu người chú ý. Nhiều người bình luận: "Không mặc gì luôn, ngầu thế", "Chị Giang tắm tiên", "Chị Giang nude luôn", "Lộ hết rồi em Giang ơi", "Chị quá ngon"...

Nhiều cư dân mạng bình luận về bức ảnh của Hương Giang.

Hàng loạt nam sao Việt cũng bình luận về bức ảnh này, đáng chú ý, nghệ sĩ Quang Thắng trêu Hương Giang: "Quay người lại đây anh bảo". Sau đó, bạn gái của Đình Tú trả lời đàn anh: "Xương khớp nên không quay được anh ạ".

Nghệ sĩ Quang Thắng nhắn Hương Giang: "Quay người lại đây anh bảo".

Loạt nam sao Việt cũng bình luận về bức ảnh nóng bỏng của bạn gái Đình Tú.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng xóa hết những comment không hay: "Ai xem hình với cái tâm xấu thì mới buông lời cay đắng, tui xóa hết nhé, miễn bàn".

Hương Giang tuyên bố xóa bình luận của những ai "buông lời cay đắng".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới