SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang đáp trả gắt khi có người chê con mình, chia sẻ đáng chú ý khi bị nhắc về tình cũ Đình Tú

Chủ nhật, 09/07/2023 20:48

Màn đáp trả gay gắt của Hương Giang đã thu hút nhiều sự chú ý.

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã có màn đáp trả gắt khi con mình bị chê. Cụ thể, khi có bình luận từ cư dân mạng: "Xấu giống bố", cô nàng liền đáp trả: "Có ai nhắc bạn dùng não trước khi nói chuyện chưa?". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có chia sẻ gắt: "Tôi nói thật bạn muốn nói xấu tôi thế nào cũng được nhưng bạn không nhất thiết phải thể hiện cái sự "dân trí" của mình bằng cách cố dìm hàng trẻ con đâu! Con tôi luôn đẹp trong mắt người thân và gia đình nó, và CHẮC CHẮN con tôi MAY MẮN hơn con bạn ở 1 điểm là nó "không có 1 bà mẹ HÃM"! Tôi đã luôn cố gắng rep comment của khán giả 1 cách lịch sự và vui vẻ nhưng trường hợp này thì xin lỗi quý vị, không thể tiêu hoá nổi!".

Hương Giang đã có màn đáp trả gắt

Bên cạnh đó, tài khoản này còn bất ngờ nhắc về Đình Tú: "Bảo sao Đình Tú bỏ yêu người khác cũng đúng, đồ ảo tưởng". Ngay lập tức, Hương Giang lên tiếng gắt: "Bạn muốn nói gì mình cũng được, nhưng tốt nhất đừng bao giờ soi mói và nói xấu trẻ con, mình thấy bạn ăn nói cư xử không bằng 1 đứa trẻ". Màn đáp trả này của Hương Giang đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đôi hạnh phúc của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới