SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang đáp trả khi bị nói lận đận tình duyên: 'Mình yêu tính tới bây giờ cũng đếm trên đầu ngón tay thôi'

Thứ hai, 25/09/2023 13:41

Hương Giang đã lên tiếng khi nhận lời bình luận kém duyên từ cư dân mạng về chuyện lận đận trong tình yêu.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, diễn viên Hương Giang đã lên tiếng trước lời nhận xét lận đận đường tình duyên. Nữ diễn viên khẳng định mình yêu khá ít và những người cũ đều đối xử tử tế với cô: "Mọi người cứ bảo lận đận nhưng mình cũng không hiểu khái niệm của mọi người như thế nào là lận đận. Bởi vì mình yêu tính tới bây giờ cũng đếm trên đầu ngón tay thôi, không nhiều đâu. Trong lúc yêu mình, họ cũng đối xử rất tốt, tới lúc chia tay thì không nói. Giang nghĩ đó là điều ok rồi mà, tại sao phải nghĩ nhiều. Khi mà mình hết duyên thì họ đi thôi hoặc mình đi. Nó là chuyện rất là bình thường, quy luật của cuộc sống".

Hương Giang cũng phiền lòng vì nhiều người liên tục nhắc về tình cũ của cô: "Cho đến tận bây giờ, chị đã chia tay bạn cũ đã 1 năm rưỡi rồi nhưng ngày nào giờ nào cũng có những người vào để cà khịa, nói chung là mỉa mai chọc ngoáy về cái chuyện đấy. Mình không hiểu là mọi người nghĩ gì luôn. Thực ra yêu đương, chuyện thất tình trên cuộc đời này quá bình thường luôn. Ai cũng phải yêu và ai cũng phải thất tình, ai cũng có trải nghiệm đấy tại sao mình lại phải cười trên nỗi đau khổ của người khác làm gì. Điều đó có làm mình hạnh phúc hơn không?".

Hương Giang đáp trả khi bị nói lận đận tình duyên: "Tính tới bây giờ yêu cũng đếm trên đầu ngón tay".

Cô cho biết những người cũ đều đối xử tốt với mình.

Đình Tú và Hương Giang quen biết và hẹn hò sau khi đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu. Cặp đôi gây choáng khi tuyên bố chia tay sau 6 năm gắn bó. Nữ diễn viên chia sẻ: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới