SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang gây tranh cãi vì hành động ảnh hưởng đến sự riêng tư của Nhan Phúc Vinh, còn bị nghi 'cà khịa' Đình Tú

Thứ năm, 09/03/2023 16:29

Hành động của Hương Giang đã nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Hương Giang đã có hành động chia sẻ lại phát ngôn của Nhan Phúc Vinh trước tin đồn "phim giả tình thật" với Quỳnh Kool. Tuy nhiên, nam diễn viên còn đính kèm chia sẻ: "Có chuyện yêu đương gì đâu. Nói thế cho nhanh nhé" với một icon thể hiện sự bức xúc trước thông tin này. Đáng nói, trong bài đăng này, Nhan Phúc Vinh chỉ để ở chế độ bạn bè thay vì công khai. Tuy nhiên, Hương Giang lại chia sẻ bài viết này với chế độ công khai và có thể nhận định rằng đã gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của Nhan Phúc Vinh.

Hương Giang bất ngờ có bài đăng gây tranh cãi

Cô cũng bày tỏ sự nể phục với đàn anh: "Anh tôi đỉnh. Trong tất cả các diễn viên mình đã từng gặp và làm việc, nể nhất Nhan Phúc Vinh". Tuy nhiên, sau khi vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều, Hương Giang đã quyết định xóa bài đăng này kèm lời đính chính: "Giang xóa bài để khỏi gây tranh cãi nhé mọi người, nhưng vẫn khẳng định lại là cực kì nể anh Nhan Phúc Vinh trong cả nghề nghiệp lẫn tư cách".

Sau đó, cô nàng bất ngờ xóa bài viết cũ

Ngay sau hành động này, khán giả đã có những phản ứng rất dữ dội đối với Hương Giang. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng cô nàng đang "cà khịa" người yêu cũ là Đình Tú: "Vậy là nể Nhan Phúc Vinh, còn lại những người khác trong mắt Giang không là gì và trong những người đó chắc hẳn có người yêu cũ của Giang phải không?", "Bà Giang vừa vô duyên, vừa sân si", "Bà này thích thị phi nhỉ", "May mà Tú thoát được của nợ này". Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng bênh vực Hương Giang và cảm thấy phát ngôn này của cô rất bình thường.

Khán giả còn cho rằng cô đang "cà khịa" Đình Tú

Trước những lời bàn tán từ dân tình, Hương Giang chia sẻ thêm: "Giang xoá bài share anh Vinh nói không có chuyện "phim giả tình thật"! Thực ra trên mạng xã hội khi bạn tâm đắc hoặc thích bài của ai đó thì share là chuyện bình thường, sau khi share 1 vài người vào phân tích thì Giang cũng thấy là có thể sẽ ảnh hưởng đến người khác nên Giang đã xoá đi, chuyện chỉ có vậy, còn lại thì chủ yếu là anti-fan tranh thủ cơ hội vào xâu xé thôi! Còn nếu thực sự Giang làm ảnh hưởng đến anh Vinh thật thì Giang sẽ tự nói chuyện riêng với anh Vinh ạ!".

Hương Giang đã phải đính chính trước những tranh cãi từ khán giả

Hương Giang và Đình Tú từng là một cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ

Hiện tại, bài đăng của Hương Giang về Nhan Phúc Vinh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)