SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang khoe ảnh tình tứ bên bạn trai, còn mong muốn điều này ở đối phương

Thứ năm, 21/03/2024 13:33

Hình ảnh thân mật của Hương Giang bên bạn trai gây chú ý.

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có một hạnh phúc mới bên bạn trai kín tiếng. Tại đây, người đẹp cũng tích cực đăng tải những giây phút bình yên cùng loạt khoảnh khắc tình bể tình bên nửa kia trên mạng xã hội khiến dân mạng rần rần thích thú. Gần đây, cô lần đầu hé lộ diện mạo của bạn trai nhưng vẫn chưa rõ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã đăng tải một hình ảnh bên bạn trai và thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, nữ diễn viên và nửa kia đã diện đồ đồng điệu với nhau. Đặc biệt, cả hai còn nắm tay cực kì ngọt ngào khiến nhiều người thích thú vì quá ngọt ngào.

Diễn viên Hương Giang hé lộ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai

Đặc biệt, Hương Giang cũng tiết lộ mong muốn được bạn trai làm mỗi ngày: "Não em rất cá vàng, hay mất trí nhớ anh có thể nói yêu em mỗi ngày được không?". Chia sẻ này của Hương Giang khiến nhiều người chú ý. Qua đó, khán giả cũng cho rằng cô rất được bạn trai của mình yêu thương và chiều chuộng. Chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới