SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang thành tâm mong dân mạng ngừng 'ác khẩu' khi liên tục bị miệt thị đời tư

Thứ sáu, 13/01/2023 14:49

Chia sẻ của Hương Giang đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, Hương Giang lại liên tục nhận phải những lời chỉ trích không hay từ cư dân mạng. Cụ thể, một tài khoản bất ngờ để lại bình luận miệt thị đời tư của cô: "Con hãm bảo sao nó không đá cho". Đứng trước những lời bàn tán đầy ác ý, cho đến mới đây, Hương Giang đã đăng tải một dòng trạng thái cầu xin mọi người ngưng chỉ trích và mỉa mai cô nàng. Cụ thể, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Thành tâm mong khán giả hãy là những người xem văn minh và bớt ác khẩu ạ".

Hương Giang mong khán giả sẽ là người xem văn minh

Ngay sau khi đăng tải, nhiều khán giả đã bênh vực Hương Giang: "Thật đó, nhiều người ác khẩu quá luôn! Ủng hộ em Giang và mong em luôn hạnh phúc!", "Đóng vai phản diện mà bị chửi không biết nên buồn hay nên vui luôn chị nhở", "Có những người không biết phân biệt được đâu là diễn đâu là thật. Chúc em luôn thành công trong cuộc sống". Cô cũng hạnh phúc khi được khán giả thông cảm: "Giang thật lòng cảm ơn mọi người đã yêu mến và động viên, người diễn viên chỉ cần vậy là đủ động lực làm việc tiếp rồi ạ. Chúc cả nhà ngày mới tốt lành!".

Thời gian qua, nữ diễn viên tham gia nhiều vai diễn

Chuyện tình của cô và Đình Tú từng khiến dân tình tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)