SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang xác nhận đã mang thai hậu tiết lộ có bạn trai?

Thứ tư, 19/06/2024 15:52

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Hương Giang khi cô thông báo có "tin vui".

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi có động thái như ngầm tiết lộ mình đã mang thai sau khoảng thời gian công khai hẹn hò. Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Không sợ đẻ, chỉ sợ nghén". Trước động thái này, nhiều người cho rằng cô đang có "tin vui" khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Diễn viên Hương Giang được cho là ngầm tiết lộ việc đã mang thai

Thời gian qua, khi khoe cận dung nhan hiện tại, nữ diễn viên đã để lộ dấu hiệu tăng cân kha khá. Có thể thấy, gương mặt của Hương Giang trông tròn trĩnh và "có da có thịt" hơn trước. Bên dưới phần bình luận, khi có một số khán giả nhận thấy điều này, Hương Giang cũng thừa nhận bản thân đã tăng cân so với trước. Chính vì thế nữ diễn viên bị nghi mang thai.

Thời gian qua, cô thường xuyên lộ bụng lùm lùm cùng nhiều dấu hiệu bầu bí

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Hương Giang được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai của mình và thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ bên đối phương lên mạng xã hội. Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ về việc bạn trai muốn có con với mình khiến khán giả không khỏi thích thú: "Anh ấy sẽ xây tổ ấm và đón bạn vào, anh ấy muốn có em bé với bạn".

Nữ diễn viên đang rất hạnh phúc bên nửa kia

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới