SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Huỳnh Anh đáp trả khi bị đạo diễn chưa gặp bao giờ nói 'mất dạy'

Thứ năm, 11/04/2019 11:13

Khi bị hai đạo diễn có tiếng chỉ trích, diễn viên Huỳnh Anh cũng nhanh chóng đáp lại rất sâu cay: 'Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng...'.

Sau khi bị Việt Hương tố đi trễ, Huỳnh Anh lại vướng vào một lùm xùm tương tự. Nam diễn viên bị đoàn phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" tố làm việc vô trách nhiệm. Nếu đúng như lịch trình, Huỳnh Anh phải có mặt ở Đồng Hới vào buổi sáng để ghi hình nhưng sau đó lại lặn mất tăm. Mãi đến buổi chiều cùng ngày, nam diễn viên mới tự động liên lạc với đoàn phim và xin phép đến muộn. Cuối cùng, đoàn làm phim đã quyết định chấm dứt hợp đồng và yêu cầu Huỳnh Anh trả lại số tiền đã nhận trước.

Nói về lý do việc mình đến trễ, Huỳnh Anh cho biết bản thân bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện. Đồng thời anh thắc mắc rằng phải chăng đoàn làm phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" đang cố làm lớn mọi chuyển để PR.

Chia sẻ này của Huỳnh Anh đã làm phật lòng nhiều người, không chỉ riêng ê-kíp làm phim "Truyền thuyết về Quán Tiên". Đạo diễn Bảo Nhân nói về Huỳnh Anh: "Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: Mất dạy". Bên cạnh đó, đạo diễn Nam Cito ngay lập tức bình luận rằng: "Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới". Kế tiếp, nữ diễn viên Tú Vi cũng viết: "Ghét các thể loại đi trễ, nói xin lỗi rồi lại coi như không".

Huỳnh Anh bị đạo diễn Bảo Nhân nói "mất dạy" sau ồn ào bị đoàn làm phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" tố làm việc vô trách nhiệm.

Nhưng riêng diễn viên Thanh Hương lại lên tiếng bênh vực Huỳnh Anh. Cô cho rằng Huỳnh Anh phải nhập viện cấp cứu là có thật. Việc đi trễ, bỏ show và phải đền bù là vì lý do sức khỏe bất khả kháng chứ không phải vô ý thức như nhiều người vẫn nói.

Mới đây, Huỳnh Anh đã chính thức phản pháo lại đạo diễn có bình luận không hay về mình: "Đây là việc không may xảy ra đối với mình. Cũng không ngạc nhiên khi một số người nhân tiện chỉ trích vì đó là việc họ vẫn thường làm tốt, đó là chỉ trích người khác. Có rất nhiều những thông tin không đúng sự thật được chia sẻ. Huỳnh Anh là người thẳng thắn nên điều gì mình làm sai thì mình sẽ nhận.

Có cả cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả.

Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng hay không nhưng mà bỗng dưng anh ấy cay cú mình gì thế.

Anh gì ơi, phim của anh là phim gì nói đi em xem ủng hộ nhé. Đừng dỗi".

Nam diễn viên nhanh chóng đáp lại đạo diễn chỉ trích mình.

"Huỳnh Anh rất hạn chế giao tiếp với nhiều người, tránh mọi việc thị phi xảy ra giữa người với người. Thế nhưng thị phi vẫn xảy ra với cả những người mình thậm chí không quen biết", "Đừng bao giờ giải thích về bản thân mình cho bất kì ai, những người tin thì không cần phải giải thích. Còn những người không tin thì có nói gì họ cũng sẽ không tin đâu. Thế nên... không cần phải trình bày nhiều", nam diễn viên chia sẻ thêm.

Huỳnh Anh tự rút ra bài học cho bản thân sau ồn ào.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới