SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Huỳnh Anh đón Tết cùng Bạch Lan Phương, lần đầu có ảnh gia đình với con riêng của bạn gái

Chủ nhật, 14/02/2021 08:26

Khung ảnh cả ba thành viên chụp cùng nhau ở nhà mẹ ruột nữ MC, như một gia đình khiến fan không khỏi quan tâm. Huỳnh Anh đón Tết năm đầu tiên bên bạn gái và con gái riêng.

Huỳnh Anh dạo gần đây được khán giả nhắc đến bởi chuyện tình yêu với "single mom" hơn anh 6 tuổi. Theo đó, chỉ trong một thời gian ngắn nam diễn viên đã cầu hôn Lan Phương. Còn về phía cô lại cho thấy mối quan hệ khá gần gũi của bạn trai và con riêng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương đã tung loạt ảnh cùng Huỳnh Anh về ra mắt nhà ngoại. Chỉ với những khoảnh khắc ngày đầu Xuân, Huỳnh Anh đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp gia đình, đặc biệt là với con gái của vợ sắp cưới. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên và hai mẹ con nữ xuất hiện chung 1 khung hình, trông hạnh phúc chẳng khác gì một gia đình.

Nam diễn viên vui vẻ và thân thiết khi chụp ảnh cùng con gái riêng của Bạch Lan Phương. Anh còn đặt tay thân mật lên vai nhóc tỳ minh chứng mối qua hệ tốt của cả hai.

Bạch Lan Phương đưa Huỳnh Anh về ra mắt gia đình bên ngoại, khoảnh khắc lần đầu xuất hiện cùng con riêng của vợ sắp cưới gây chú ý. "Mùng 2 Tết ngoại. Đi dép lê đứng gần 2 bạn này trông mình "thiệt thòi" thật sự", người đẹp viết.

Nam diễn viên liên tục có ánh mắt trìu mến nhìn đến vợ tương lai - Bạch Lan Phương khiến fan không khỏi ghen tị.

Nụ cười hạnh phúc của "bà mẹ đơn thân" bên cô con gái nhỏ trong ngày đầu năm mới.

Trước đó, nữ MC đã chia sẻ khung ảnh bạn trai đang hướng dẫn, nhắc nhở, trông coi việc bé tập xe đạp ngoài đường phố và hình ảnh Huỳnh Anh cùng con nhỏ đang cùng ngồi làm chocolate, minh chứng cho sự thân thiết giữa cả hai.

Cô tâm sự: "Dạy nhau làm chocolate. Sắp valentine rồi". Có thể thấy, nam diễn viên không chỉ sắp xếp thời gian để hẹn hò, đồng hành cùng Lan Phương mà còn có cả những khung giờ để tạo nên sự gần gũi, cùng làm nhiều việc như một người bạn với con riêng của người yêu.

Huỳnh Anh tập lái xe và chơi cùng con gái Bạch Lan Phương để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới