SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái sống ở Bỉ đã chia tay sau gần 2 năm yêu xa

Thứ sáu, 06/03/2020 09:13

Y Vân đã lên tiếng xác nhận về việc đã chia tay diễn viên Huỳnh Anh.

Sau một thời gian dài chia tay MC Hoàng Oanh, Huỳnh Anh xác nhận chuyện hẹn hò với Y Vân - một cô gái sống ở Bỉ. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn dành sự tin tưởng cho nhau. Thỉnh thoảng, Y Vân lại về nước để thăm bạn trai.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2019, Y Vân và Huỳnh Anh liên tục dính nghi án đã chia tay. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Vì yêu xa nên trong gần 2 năm hẹn hò, Huỳnh Anh và Y Vân có ít thời gian bên nhau.

Mới đây, Y Vân có dịp về Việt Nam chơi. Tuy nhiên, nhiều người khắc mắc tại sao cô và Huỳnh Anh không gặp và đi chơi cùng nhau.

Trước thắc mắc của mọi người, Y Vân xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh sau gần 2 năm hẹn hò. " as a chapter closes, another one opens. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng".

Y Vân xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh.

Hình ảnh của Y Vân về Việt Nam chơi.

Trong khi đó, thời gian gần đây, Huỳnh Anh tập trung nhiều hơn vào công việc diễn xuất. Ngoài ra, nam diễn viên cũng gây chú ý khi chia sẻ tâm trang khá buồn bã: "Hôm nay chủ nhật, ngày mai là thứ hai. Vì thời gian luôn trôi ngược lòng kẻ ở lại. Chấp nhận bước tiếp tục thôi, đừng vào vai bị hại. Thuyền ta ta đi có cả ngàn người lưu bến. Ta vui người khi đến, một chút buồn trân quý người khi đi.. Nhớ nhau những tiếng thở dài. Những tràng cười vang, một đời khoái lạc. Một đời bi ai. Rồi ta sẽ biết là ai cùng ta đã vào ra sinh tử".

Huỳnh Anh chia sẻ tâm trạng: "Ta vui người khi đến, một chút buồn trân quý người khi đi".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới