SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Huỳnh Đông, NSƯT Thành Lộc và loạt sao Việt thẫn thờ khi tiễn đưa NSƯT Lê Cung Bắc

Thứ ba, 15/06/2021 17:13

Chiều nay (15/6), vợ con, người thân trong gia đình và một số đồng nghiệp đã tiễn đưa đạo diễn - NSƯT Lê Cung Bắc về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thông tin NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời sáng 13/6 khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tên tuổi của cố đạo diễn gắn liền với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như: Người đẹp Tây Đô, Dòng đời, Vó ngựa trời nam, Mỹ nhân Sài thành, Nhịp đập trái tim, Duyên trần thoát tục,...

Tang lễ của NSƯT Lê Cung Bắc được tổ chức tại nhà riêng. Theo gia đình cố đạo diễn chia sẻ, trong bối cảnh dịch bệnh nên lễ tang được tổ chức đơn giản. Nhiều nghệ sĩ đã gửi vòng hoa đến viếng. Tuy nhiên, có nhiều nghệ sĩ thân thiết đã trực tiếp tới lễ viếng để tiễn đưa cố đạo diễn Lê Cung Bắc.

Sự ra đi của NSƯT Lê Cung Bắc khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

Vợ và con trai của cố đạo diễn Lê Cung Bắc thất thần trong tang lễ.

Tại tang lễ chiều 15/6 của đạo diễn Lê Cung Bắc, NSƯT Thành Lộc cùng nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm cũng đến tiễn đưa "đàn anh" về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vợ chồng Huỳnh Đông cũng đến tang lễ NSƯT Lê Cung Bắc. Ái Châu đã nghẹn ngào viết: "Tụi con kính tiễn bố về nơi an nghỉ cuối cùng".

Đạo diễn Trần Vịnh không khỏi đau lòng khi hay tin người bạn thân thiết đã qua đời.

Dù tình hình giữa dịch bệnh Covid-19 nghiêm trọng, nhưng mọi người đã đeo khẩu trang đến tang lễ để tiễn đưa cố đạo diễn phim Người đẹp Tây Đô.

Tang lễ giữa dịch nên người thân tổ chức gọn nhẹ. Gia đình bắt đầu di chuyển linh cữu về nghĩa trang ở Long An để an táng lúc 14h30.

Diễn viên Việt Trinh đã nghẹn ngào khi tiễn đưa "đàn anh": "Giây phút tiễn anh đi về nơi an nghỉ, trời mưa to như trút nước. Anh Bắc ơi".

Ảnh: Quỳnh Trần

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới