SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Huỳnh Quý bất ngờ khoe ảnh đính hôn cùng bạn gái xinh đẹp, loạt sao Việt gửi lời chúc mừng

Chủ nhật, 12/12/2021 10:28

Trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Quý cùng bạn gái Thụy Khanh đã "về chung một nhà" sau thời gian hẹn hò. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Diễn viên Huỳnh Quý tên thật là Huỳnh Nguyễn Phú Quý, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Anh chàng là gương mặt quen thuộc ở sân khấu kịch: Nụ cười mới, Idecaf, CLB kịch Lạc Long Quân và được khán giả yêu thích với vai trò phó phòng trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi, hay những vai diễn trong một số phim sitcom như Gia đình là số 1 phần 1 và 2.

Được mọi người ưu ái dành tặng danh xưng "bạn thân quốc dân" khi để lại dấu ấn qua các vai diễn, tuy nhiên ít ai biết thời gian đầu mới vào nghề, anh từng nhận khá nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Dẫu vậy, với mỗi bình luận khen hay chê, anh đều xem đó là lời góp ý chân thành của khán giả để rút kinh nghiệm, điều chỉnh cách diễn phù hợp ở những phân đoạn sau.

Hiện tại, Huỳnh Quý cảm thấy hạnh phúc, tự hào khi vai diễn của mình ngày càng được người xem yêu mến rộng rãi.

Sáng nay (12/12), trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Quý bất ngờ đăng tải hình ảnh đính hôn cùng bạn gái Thụy Khanh. Được biết, vợ của nam diễn viên làm quản lý ngành thời trang áo cưới, cả hai hẹn hò một thời gian dài. Trong ngày đặc biệt, anh chàng chia sẻ: "Chỉ muốn đính chính với thế giới, em là người anh muốn được hôn. Lễ đính hôn 12/12/2021. Khi 2 ta về 1 nhà".

Nam diễn viên khoe ảnh cùng bạn gái Thụy Khanh trong ngày đính hôn.

Huỳnh Quý hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng dàn bưng quả. Nam diễn viên hạnh phúc cho biết sau thời gian hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà.

Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè gửi lời chúc mừng nam diễn viên Huỳnh Quý.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới