SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Joo Won đến Việt Nam

Thứ ba, 20/01/2015 21:15

(Ngoisao.vn) - Nam diễn viên điển trai Joo Won sẽ có mặt tại Việt Nam và trực tiếp giao lưu với người hâm mộ vào ngày 30/01 này.

Nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như giới phê bình điện ảnh Hàn Quốc, Joo Won hiện là cái tên hàng đầu trong lựa chọn của các đạo diễn và nhà sản xuất. Joo Won được gọi là ông hoàng rating mới của điện ảnh Hàn Quốc. Với gia tài 7 bộ phim truyền hình tính đến hiện nay, cái tên Joo Won đã trở thành minh chứng cho chất lượng của mọi bộ phim anh tham gia.

Joo Won đang là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn Hàn Quốc

Sau bộ phim đầu tiên “Baker king Kim Tak Gu”, anh được đánh giá là diễn viên nổi bật và rất có tiềm năng. Những tác phẩm tiếp theo của Joo Won liên tiếp mang lại cho anh thêm nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải hàng đầu trong và ngoài nước. Trong số đó phải kể đến hàng loạt giải thưởng cho bộ phim “Bridal Mask” - bộ phim đã đưa tên tuổi Joo Won lên hàng "top" trong lứa diễn viên trẻ Hàn Quốc.

Thành công nhất của Joo Won từ trước đến nay chính là vai diễn anh chàng bác sĩ Shi-on mắc chứng bệnh tự kỷ nhưng có ước mơ trở thành bác sĩ nhi khoa trong “Good Doctor”. Có thể nói đây là một trong những bộ phim y khoa xuất sắc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2013.

Joo Won trong "Good Doctor"

Tuy nhận được nhiều lời khen ngợi và sự nổi tiếng không tưởng từ các sản phẩm truyền hình, Joo Won lại không tham vọng trở thành một ngôi sao, anh chỉ muốn được nhìn nhận như một diễn viên thực thụ. Và với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Joo Won đang bước từng bước dài trên con đường ghi tên vào danh sách các diễn viên hàng đầu trên màn ảnh xứ Hàn.

Được biết, nam diễn viên tài năng và điển trai này sẽ có mặt tại Việt Nam và giao lưu với người hâm mộ. Buổi gặp gỡ với khán giả sẽ Việt Nam sẽ được tổ chức ở The Adora - Premium 803 Nguyễn Văn Linh vào ngày 30/01.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)