SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kelly Preston - vợ nam tài tử John Travolta qua đời vì ung thư vú

Thứ hai, 13/07/2020 15:49

Ngôi sao Hollywood Kelly Preston đã qua đời ở tuổi 57 sau hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư vú.

Theo The New York Times đưa tin, nữ diễn viên Kelly Preston, vợ nam tài tử John Travolta vừa qua đời hôm chủ nhật vừa qua (theo giờ Mỹ). Cô ra đi ở tuổi 57.

Trên bài đăng trên Instagram, John Travolta chia sẻ rằng, vợ mình đã không thể qua khỏi sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú.

Diễn viên Kelly Preston - vợ của tài tử John Travolta đã qua đời ở tuổi 57 vì ung thư vú.

"Trái tim tôi trĩu nặng khi phải thông báo rằng, người vợ xinh đẹp của tôi Kelly đã thất bại trong cuộc chiến kéo dài 2 năm chống lại căn bệnh ung thư vú. Cô ấy đã chiến đấu dũng cảm trong một cuộc chiến có sự yêu thương và ủng hộ của rất nhiều người. Gia đình tôi và tôi sẽ luôn biết ơn những bác sỹ và y tá đã điều trị cho cô ấy tại Trung tâm Ung thư MD Anderson cũng như tất cả những trung tâm y tế đã luôn sát cánh cùng cô ấy.

Tình yêu và cuộc đời của Kelly sẽ luôn được mọi người nhớ đến. Tôi sẽ dành thời gian để ở bên các con tôi - những đứa trẻ vừa mất đi mẹ. Vì thế, hãy thứ lỗi cho tôi nếu các bạn không nhận được thông ti gì từ tôi. Nhưng xin hãy hiểu rằng, tôi sẽ vẫn cảm được tình yêu của các bạn trong những tuần và tháng sắp tới", nam diễn viên viết.

John Travolta cho biết anh sẽ dành thời gian ở bên các con nhiều hơn sau khi vợ qua đời.

Kelly Preston sinh năm 1962, cô từng là diễn viên, người mẫu tại Mỹ. Cô xuất hiện trong hơn 60 bộ phim truyền hình và điện ảnh đáng chú ý nhất là Mischief (1985), Twins (1988), và Jerry Maguire (1996)...

John Travolta và Kelly Preston kết hôn với nhau vào năm 1991, họ đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 29 năm qua. Họ có 3 người con nhưng năm 2009, đứa con đầu lòng của cặp đôi là Jett đã qua đời ở tuổi 16 vì căn bệnh quái ác.

Hình ảnh của John Travolta và Kelly Preston khi còn trẻ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới