SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kha Ly khoe body cực nuột với bikini 2 mảnh, sắc vóc ngày càng đáng gờm

Thứ tư, 23/08/2023 20:20

Loạt ảnh thả dáng của diễn viên Kha Ly đang nhận được nhiều lời khen.

Vào năm 2016, cặp đôi diễn viên trai tài gái sắc Thanh Duy - Kha Ly chính thức về chung nhà trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ. Những năm qua, Kha Ly luôn ở cạnh bên, hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng và chăm chút cho tổ ấm nhỏ của cả hai. Mặc cho nhiều sao liên tục tuyên bố rạn nứt, Kha Ly và Thanh Duy vẫn luôn sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn và dành cho đối phương tất cả những điều tốt đẹp nhất. Ở thời điểm hiện tại, Kha Ly cũng ngày càng xinh đẹp hơn nhiều so với trước.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kha Ly đã đăng tải loạt ảnh diện bikini và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, trong bộ bikini 2 mảnh, cô nàng đã khoe được đường cong vượt trội khiến bao người ghen tị. Không chỉ vậy, với nhan sắc trẻ trung, gương mặt với những đường nét xinh đẹp cùng thần thái ấn tượng, bà xã Thanh Duy khiến cư dân mạng phải khen ngợi nức nở.

Body của Kha Ly nhận được nhiều lời khen

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn trước

Để sở hữu sắc vóc vượt trội, Kha Ly cũng đã dành rất nhiều thời gian cho việc luyện tập thể dục, đồng thời liên tục thực hiện các bài tập cải thiện sức khỏe. Không chỉ vậy, cô cũng rất chịu khó đầu tư cho những khoản làm đẹp. Thời gian qua, nữ diễn viên cũng luôn giữ được tinh thần vui vẻ, thái độ lạc quan và yêu đời.

Kha Ly luôn biết cách giữ cho bản thân thật tỏa sáng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới