SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Khánh Vân gây xôn xao khi để lộ gương mặt trắng bệch trông cực kì thiếu sức sống, chuyện gì đây?

Thứ ba, 14/09/2021 07:09

Hiện tình trạng sức khoẻ của diễn viên Khánh Vân đang được netizen quan tâm hơn bao giờ hết.

Vào tối ngày 13/9, Khánh Vân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi chia sẻ hàng loạt story trên Instagram cá nhân. Đáng nói, nữ diễn viên Mắt Biếc làm người hâm mộ không khỏi lo lắng với cả tá hình ảnh gương mặt xanh xao, trắng bệch và nhợt nhạt trông cực kì mệt mỏi. Không chỉ vậy, trong loạt ảnh này, có thể thấy cơ thể Khánh Vân nay đã gầy gò và ốm yếu hơn rất nhiều so với ngày trước.

Giữa lúc dân tình đang cực kì lo lắng không hiểu chuyện gì xảy ra, Khánh Vân cho biết đây là khoảnh khắc cô vừa tỉnh táo trở lại, cũng là lúc mới vượt qua cơn chóng mặt và mệt mỏi vào buổi chiều cùng ngày. Thật may mắn vì cho đến thời điểm hiện tại, sức khoẻ của nữ diễn viên đã dần hồi phục và về lại tình trạng ổn định.

Khánh Vân gây hoang mang với hình ảnh gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi và thân hình gầy gò

Cô nàng đã dần hồi phục sức khoẻ sau khi tỉnh táo trở lại

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng tiết lộ những lí do khiến cô đột nhiên đổ bệnh là vì ngày nào cũng ngủ rất ít, chỉ từ 3 - 4 tiếng và ăn rau xuyên suốt nhiều ngày dẫn tới thiếu chất dinh dưỡng một cách trầm trọng. Ngoài ra, netizen cũng liên tục nhắc nhở cô nàng hãy giữ gìn sức khoẻ trong thời điểm quan trọng này và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, khoa học để tránh xảy ra những trường hợp tương tự về sau.

Khánh Vân đổ bệnh vì không duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt hợp lý

Hình ảnh Khánh Vân tràn đầy sức sống lúc còn "có da có thịt"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới