SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên kiêm rapper nổi tiếng người Mỹ - Deezer D qua đời ở tuổi 55

Thứ sáu, 08/01/2021 16:39

Nam diễn viên Deezer D - người đã đóng cùng với George Clooney trong gần 200 tập của bộ phim y khoa "ER" đã qua đời tại nhà riêng.

Thông tin cho biết, nam nghệ sĩ được người thân phát hiện trong trạng thái cơ thể bất tỉnh ở nhà riêng tại Los Angeles vào sáng ngày 7/1 (theo giờ đại phương).

Mặc dù không có nguyên nhân chính thức về cái chết của Deezer D, nhưng anh trai của nghệ sĩ là Marshawn cho biết phía gia đình tin rằng do bị đau tim.

Deezer D (ngoài cùng bên phải) đã đóng cùng với diễn viên George Clooney trong gần 200 tập của bộ phim y khoa "ER".

Nam diễn viên 55 tuổi này có tiền sử bệnh tim. Anh đã trải qua cuộc phẫu thuật thay động mạch chủ và sửa van tim bị hở vào năm 2009. Nói về ca phẫu thuật tim của mình vào năm 2009, Deezer D chia sẻ anh có một van tim bị hở và động mạch chủ đã mở rộng ra ngoài. Ngay sau khi các bác sĩ kiểm tra và phát hiện về tình trạng sức khỏe đã yêu cầu anh thực hiện phẫu thuật ngay.

Deezer D, tên thật là Dearon Thompson. Anh được biết đến nhiều khi đóng vai một y tá trong phim "ER". Bộ phim có khoảng 200 tập và kéo dài từ năm 1994 cho đến năm 2009. Ngoài ra, anh còn tham gia một số bộ phim như " CB4" và "Fear of a Black Hat"... Không chỉ thành công về diễn xuất, anh còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc với vai trò rapper và diễn giả truyền động lực người Mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới