SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kiều Linh đến nhà thăm cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ ngày cuối năm: 'Chị ơi, em nhớ chị!'

Chủ nhật, 30/01/2022 20:02

Trên trang cá nhân, diễn viên Kiều Linh xúc động khi nhớ đến "đàn chị" quá cố. Cô nghẹn ngào đến nhà thắp nén nhang cho cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Thông tin nghệ sĩ Thanh Kim Huệ qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh nan y khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo mong muốn của gia đình, cố nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang ở Bình Dương. Cận Tết Nguyên đán, nghệ sĩ Thanh Điền đã đến thăm mộ, ông không khỏi xúc động khi thấy mọi người đến rất đông để viếng thăm bà xã quá cố.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Kiều Linh cũng nghẹn ngào khi đến nhà thắp nén hương cho nghệ sĩ Thanh Kim Huệ ngày cuối năm. Cô bày tỏ: "Em đến thăm chị vào một tối cuối năm. Chị ơi, em nhớ chị". Những dòng chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều bạn bè và khán giả cũng xúc động và nhớ đến cố nghệ sĩ.

Diễn viên Kiều Linh đến nhà thăm cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Cách đây vài ngày, nghệ sĩ Thanh Điền thăm mộ NSƯT Thanh Kim Huệ dịp cuối năm khiến nhiều khán giả chú ý.

Rất đông khán giả đến viếng thăm cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, động viên nghệ sĩ Thanh Điền sau mất mát quá lớn.

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào 13h50 chiều 23/12/2021, hưởng thọ 67 tuổi. Bà là nhân vật đã mang đến những tác phẩm nghệ thuật để đời cho loại hình cải lương đương đại, người có nhiều cống hiến cho sự nghiệp sân khấu. Dù ra đi khá sớm nhưng hình ảnh, tiếng hát của bà vẫn còn mãi trong lòng khán giả, những người đã từng yêu mến cải lương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới