SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kiều Trinh đau lòng thông báo người thân qua đời sau khi nhiễm Covid-19

Chủ nhật, 01/08/2021 14:07

Trên trang cá nhân, diễn viên Kiều Trinh buồn bã thông báo khi người thân đã qua đời sau khi nhiễm Covid-19. Người đẹp cho biết những ngày cuối đời, ông chỉ ở một mình trong bệnh viện không có gia đình bên cạnh.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kiều Trinh đau lòng chia sẻ hình ảnh người thân đã mất sau khi nhiễm Covid-19. Được biết, ông qua đời hôm nay và chỉ có một mình ở bệnh viện không có người thân bên cạnh.

"Vừa nhận tin em Phú báo dượng ra đi trong bệnh viện không người thân, con cháu bên cạnh vì cuộc sống một mình và nhiễm Covid-19. Thật là con và ba đau lòng quá. Từ nay dượng gặp được cô nơi suối vàng chăm sóc lẫn nhau và phù hộ cho các em cùng con cháu bình an. Con cúi lạy từ biệt dượng ba", nữ diễn viên buồn bã chia sẻ.

Nữ diễn viên đau lòng khi không được bên cạnh người thân lúc lìa xa cõi đời.

Diễn viên Kiều Trinh cũng cho biết hiện tại cô cùng các con đang ở quê. Cô cũng động viên bố của mình sau khi nhận thông tin dượng ba qua đời.

Mọi người đã động viên và gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên Kiều Trinh.

Những ngày qua, showbiz Việt cũng đã có những nghệ sĩ qua đời vì mắc Covid-19 như: nghệ sĩ Kim Phượng, nhạc sĩ - NSƯT Khải Hoàn, ca sĩ Phi Hải. Được biết, nhạc sĩ Khải Hoàn đã qua đời lúc 1 giờ ngày 31/7 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, hưởng thọ 68 tuổi. Theo lời người thân, trước đó, ông phải nhập viện điều trị vì nhiễm Covid-19. NSƯT Khải Hoàn có bệnh nền là đau dạ dày nhiều năm.

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng. Các NSND Hồng Vân, Thoại Mỹ, Phi Phụng... đều đau lòng trước sự ra đi của một nghệ sĩ gạo cội.

Những nghệ sĩ đã qua đời sau khi nhiễm Covid-19 gần đây.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới