SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Đào và con trai 10 tuổi đã hoàn thành 14 ngày cách ly sau khi mắc Covid-19

Thứ tư, 28/07/2021 16:08

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Kim Đào vui mừng thông báo cô và con trai đã hoàn thành 14 ngày cách ly. Thông tin này khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp vui mừng.

Vừa qua, trên trang cá nhân Kim Đào thông báo con trai phải đi cách ly trong đêm khiến nhiều người xót xa. Kim Đào vô cùng hoang mang khi tin dữ đến bất ngờ. Ngay sau đó, cô chia sẻ đã được đi theo để chăm sóc con trai. Hình ảnh hai mẹ con trong khu cách ly được chính nữ diễn viên đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, cô đã chia sẻ hình ảnh phải di chuyển trong đêm tại khu cách ly. "Đang thiu thiu ngủ, thì có tiếng đập cửa. 15 phút nữa di chuyển. 2 mẹ con như cỗ máy cài sẵn xếp vali, hành trang mọi thứ cùng mọi người lên xe để đi. Thật sự không biết đi đâu, không biết tới nơi nào nhưng chỉ cần nơi nào có con thì cũng đều bình an cả", nữ diễn viên viết.

Cả hai mẹ con Kim Đào giữ tinh thần rất lạc quan, cố gắng ăn uống và điều trị để sớm được trở về nhà.

Sau 14 ngày cách ly, mới đây, trên trang cá nhân Kim Đào vui mừng thông báo cô và con trai đã hoàn thành chặng đường ngắn khó khăn vừa qua. Cả hai mẹ con được về và tiếp tục ở thêm 7 ngày nữa tại nhà. Ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Hồng Tú, MC Quốc Thuận,... đã gửi lời chúc sức khỏe đến nữ diễn viên.

"Đã có giấy ra viện hết rồi nè. Nhưng giờ sao mà về thì đó là một vấn đề nữa á. 2/3 khỏi bệnh, 1/3 còn ở lại tiếp tục thêm 1 tuần nữa. Mừng lắm mọi người ơi. Mong là về đến nhà trước khi giới nghiêm", Kim Đào chia sẻ.

Giấy ra viện của hai mẹ con nữ diễn viên Kim Đào.

Đến hiện tại, sức khỏe của bé Trường Thọ vẫn bình thường. Cậu nhóc cùng mẹ thu dọn đồ đạc để về nhà.

Trước đó, Kim Đào vui mừng chia sẻ với người hâm mộ cô và con đã lấy lại được vị giác và đang phục hồi tích cực sau khi được điều trị. Cô hài hước nói: "Cái cảm giác lấy lại được vị giác không thể nào diễn tả được. Khi bệnh Đào thèm tất cả các món ăn, như cơm cháy kho quẹt nè. Mình ước mình có thể nếm được vị của nó. Bây giờ lấy lại được vị giác rồi, ăn cơm chan với nước tương thôi cũng ngon. Cảm giác như người mù mà thấy được ánh sáng mặt trời".

Trong thời gian cách ly, Kim Đào cảm thấy ấm lòng khi được đồng nghiệp và người thân quan tâm, động viên và gửi đồ tiếp tế. Diễn viên Võ Tấn Phát gửi thực phẩm cho Kim Đào. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, nghệ sĩ Bình Tinh cũng tiếp tế cho đồng nghiệp.

Bạn bè đã tiếp tế đồ ăn vào khu cách ly cho diễn viên Kim Đào.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới