SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Nhã bỗng dưng ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu lúc 2 giờ 30 sáng

Thứ tư, 11/03/2020 14:16

Đang đứng quay và thoại với bạn diễn, MC kiêm diễn viên Kim Nhã bỗng ngất xỉu ngã đập lưng và mạn sườn trái vào thành box của bên ánh sáng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Kim Nhã chia sẻ về việc bỗng dưng bị ngất xỉu: "Đã thức dậy sau một đêm mê man. Mình cũng chưa rõ mình đã bị gì. Vì mình luôn cố gắng tranh thủ lúc không quay thì ngủ. Lúc rảnh rỗi thì ăn. Không bao giờ để bản thân đói.

Vì mình hiểu sức khoẻ của mình có phần yếu đuối. Và với cường độ làm việc của ekip. Mình không được phép để bản thân lù đù. Mình cũng không thích để ekip phải e ngại hay đợi chờ mình vì bất kỳ lý do gì.

Tối qua, đang đứng quay và thoại với bạn diễn, bỗng ngất xỉu ngã cái đùng, đập lưng và mạn sườn trái vào thành cái box của bên ánh sáng. Mình chả hiểu điều gì vừa xảy ra. Lúc đó lưng mình rất đau, mình thở không nổi, và có cố mở mắt cũng không được.

Khi mở mắt ra được cái mình thật sự tức: là mình không thể hoàn thành được phân đoạn của mình. Mà ekip phải bắt buộc mình nhập cấp cứu trong đêm vào lúc 2h30 sáng và về nghỉ chứ không thể quay tiếp.

Đau mình không rõ nó đau đến như thế nào. Nhưng lúc đó mình thật sự rất buồn vì không thể hoàn thành được việc của bản thân và ảnh hưởng đến tập thể .

Kể ra đây để các bạn thấy rằng sức khỏe thật sự quan trọng lắm. Và dù bạn đã cẩn thận chăm sóc đến mấy cũng có thể có lúc mình vẫn làm chưa đủ tốt với bản thân. Hãy chăm sóc nó thật cẩn thận nhé.

Hiện tại, trộm vía Nhã chỉ bị chấn thương phần mềm, được cho thuốc giảm đau và bầm để hôm nay vẫn có thể tiếp tục onset. Cầu mong sức khoẻ đến tất cả chúng ta! Một ngày an yên nhé".

Diễn viên Kim Nhã bị ngất xỉu khi đang đứng quay và thoại cùng bạn diễn. Cô được đưa đi nhập viện vào 2 giờ 30 sáng.

Là một gương mặt VJ quen thuộc của rất nhiều chương trình dành cho giới trẻ, Kim Nhã gây ấn tượng nhờ vào ngoại hình xinh xắn cùng với lối dẫn duyên dáng và dí dỏm. Mặt khác Kim Nhã còn được biết tới với vai trò là một diễn viên. Đặc biệt là một bộ phim điện ảnh “12 Chòm Sao - Vẽ đường cho yêu chạy” cũng đã gây được nhiều chú ý cho khán giả.

Diễn viên Kim Nhã.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới