SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Nhã khóc nức nở với một hành động từ BB Trần, tâm sự về 'món nợ lớn nhất' khiến cô sợ

Thứ hai, 18/03/2024 08:29

Kim Nhã đã có những phút trải lòng về những lần BB Trần giúp đỡ mình.

Vừa qua, khi xuất hiện trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, diễn viên Kim Nhã đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô tiết lộ về khoảng thời gian từng được BB Trần giúp đỡ rất nhiều khi khó khăn: "BB phải nuôi em khoảng thời gian đó, em không có công việc hay không có bất cứ thứ gì hết", "Có chuyện tới là gọi cho BB chứ chẳng biết gọi ai. Chưa bao giờ BB buông tay em,... Hai đứa coi nhau như người thân trong gia đình. Có khó khăn hay biến cố thì hai đứa vẫn chia sẻ với nhau, giúp đỡ lẫn nhau".

Đặc biệt, BB Trần từng cho tiền Kim Nhã khi cô sinh con. Nhắc đến việc này, nữ diễn viên đã bật khóc và cho biết món nợ lớn nhất cô sợ là "ân tình": "Lần trước em đi đẻ, không gọi là thiếu mà vừa đủ, nhưng mà BB chuyển tiền cho em đợt 1. Sau đó thì BB vẫn chuyển thêm và nhắn 'đẻ giỏi lắm'. Bây giờ em chỉ mong làm thật tốt để có thể trả nợ này, em sợ nhất là nợ ân tình". Qua những hành động từ người bạn thân thiết, Kim Nhã khẳng định: "Mẹ là quan trọng nhất, còn BB là người mẹ thứ 2".

Kim Nhã từng được BB Trần giúp đỡ rất nhiều

Ngoài ra, BB Trần cũng trải lòng về mối quan hệ với Kim Nhã: "Hai đứa coi nhau như người thân trong gia đình, có biến cố gì cũng sẽ chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Kim Nhã bề ngoài là một người có cá tính mạnh nhưng bên trong yếu đuối vô cùng. BB không thích Kim Nhã ở tính thiếu quyết đoán, có những cái Nhã bị mau chán, làm chưa tới là tìm cái khác. Nhưng đó là thời trẻ, giờ lớn rồi và đã làm mẹ, làm vợ nên hãy cố gắng trưởng thành, làm gì thì làm cho tới để còn lo cho gia đình".

Mối quan hệ của cả hai được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới