SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Oanh bị nhiễm Covid-19

Thứ tư, 15/12/2021 10:25

Suốt 11 ngày qua, diễn viên Kim Oanh đã tự cách ly và điều trị tại nhà sau khi bị nhiễm Covid-19.

Kim Oanh từng gây xôn xao với vai diễn Lan - cô gái bạc mệnh của phim Những cô gái trong thành phố. Trong bộ phim này, Lan có mối tình đẹp nhưng đầy day dứt với Lâm (NSND Công Lý thủ vai). Vai diễn xuất sắc tới mức dù phim đã lên sóng khá lâu nhưng công chúng vẫn nhớ tới Kim Oanh với danh xưng "người tình màn ảnh" của nghệ sĩ Công Lý.

Diễn viên Kim Oanh từng đóng "người yêu" của nghệ sĩ Công Lý trong phim "Những cô gái trong thành phố".

Năm 2021, nữ diễn viên xuất hiện trở lại với vai Yến - người phụ nữ khốn khổ phải bỏ con, bán mình để trả nợ cho gia đình ở phim "Thương ngày nắng về".

Mới đây, diễn viên Kim Oanh tiết lộ cô bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, người tình màn ảnh của NS Công Lý đang điều trị và cách ly tại căn hộ của mình ở TP Hồ Chí Minh.

"Vâng! Tui là bệnh nhân Covid. Cũng chả dám nói với ai, chả dám nghĩ một đứa sợ chết như mình lại bị. Nhưng hôm nay là một ngày ý nghĩa. Cảm ơn các anh chị, cô chú, em út đã luôn bên cạnh cổ vũ tinh thần và cứu trợ rất kịp thời và đúng lúc. Xin cảm ơn! Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời tui!", Kim Oanh viết.

Diễn viên Kim Oanh bị nhiễm Covid-19, hiện đang cách ly và điều trị trong căn hộ của mình tại TP Hồ Chí Minh.

Vào ngày thứ 11 khi bị nhiễm Covid-19, Kim Oanh đã quay lại một ngày của mình tại nhà. Buổi sáng, nữ diễn viên tập thể dục, uống nước ấm cùng mật ong, dành thời gian chăm sóc cây cối, dọn nhà và nấu ăn sáng.

Do căn hộ của Kim Oanh bị phong tỏa nên việc cung cấp thuốc men, đồ ăn... đều nhờ người thân và bạn bè. Theo đó, mọi người sẽ để đồ ở cửa, bấm chuông rồi rời đi, Kim Oanh sẽ chờ đến khi mọi người đi xa mới mở cửa để lấy đồ.

Nữ diễn viên đã test nhanh Covid-19 và vui mừng khi thông báo đã âm tính. Tuy nhiên, cô cho biết hiện tại vẫn đang bị ho.

Kim Oanh chia sẻ cuộc sống của mình trong căn hộ khi điều trị Covid-19.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới