SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Oanh chia sẻ về cố NSND Anh Tú: 'Từ ngày người ấy đi xa, tôi không mặn mà với ánh đèn sân khấu'

Thứ tư, 27/10/2021 21:18

Những dòng chia sẻ vô cùng xúc động của Kim Oanh nhận được sự đồng cảm của bạn bè và dân mạng.

Gần 3 năm kể từ ngày NSND Anh Tú qua đời nhưng nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ cũng như người hâm mộ vẫn còn nhớ về anh, đặc biệt là diễn viên Kim Oanh.

Sinh thời, cố NSND Anh Tú rất thân thiết và luôn thương yêu, bảo vệ Kim Oanh. Trước lúc mất, nam nghệ sĩ và Kim Oanh đóng chung trong bộ phim truyền hình "Chiều ngang qua phố cũ". Ngoài đời, Kim Oanh và NSND Anh Tú là những người anh em thân thiết, họ từng gắn bó với nhau khi còn ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

Diễn viên Kim Oanh có nhiều kỷ niệm bên cố NSND Anh Tú

Mới đây, diễn viên Kim Oanh đã có những chia sẻ xúc động về cố nghệ sĩ nhân kỷ niệm 100 năm sân khấu kịch nói. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ viết: "Nhớ một ngày, người ấy đứng trên sân khấu vẫy tay nói câu tạm biệt với tôi. Tôi khi ấy không giữ lại, cũng không hối hận, vì cả thanh xuân của người ấy đã dành trọn cho lũ chúng tôi. Và thanh xuân của tôi cũng vì sự có mặt của người ấy mà trở nên rực rỡ hơn. Bây giờ, tôi vẫn còn một hồi thanh xuân để nhớ. Mỗi khi tôi hồi tưởng lại khóe môi nhất định sẽ cong lên. Người ấy vẫn là người mà tôi yêu quý, tôi vẫn mãi là fan ngốc nghếch mà yêu thương người ấy. Chỉ là thời gian trôi qua, tôi đã không còn trẻ nữa thôi.

Cơ mà, từ ngày người ấy đi xa, tôi đã không còn mặn mà với ánh đèn sân khấu gỗ nữa. Họa hoằn lắm mới đi xem một vở mà đạo diễn là người tôi tin tưởng. Tôi yêu sân khấu, yêu một cách tôn thờ và chắt lọc, vì thanh xuân của tôi trót lỡ yêu người tài hoa ấy mất rồi".

Hình ảnh Kim Oanh khóc nghẹn trong đám tang NSND Anh Tú cuối năm 2018

Nhiều bạn bè đồng nghiệp và dân mạng "thả tim" và thể hiện sự đồng cảm với Kim Oanh. Người mẫu Trang Trần là học trò cũ của NSND Anh Tú đã nói lời cảm ơn sau khi đọc những dòng chia sẻ của đàn chị. Trang Khàn còn chia sẻ thêm: "Thương nhớ thầy vô bờ. Em đang chờ lịch bay để ra thắp nhang thầy 20/11. Luôn nhớ và trân quý người thầy. Mỗi lần đi Hà Nội, em đều lên chùa để thắp nhang cho thầy".

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới