SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Oanh khóc tu tu khi gặp lại cố NSND Anh Tú trong giấc mơ

Thứ hai, 22/03/2021 08:52

Sinh thời, NSND Anh Tú là người anh thân thiết của diễn viên Kim Oanh.

Đã hơn 2 năm kể từ ngày NSND Anh Tú qua đời nhưng nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ cũng như người hâm mộ vẫn còn nhớ về anh. Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Kim Oanh kể về giấc mơ của mình, trong giấc mơ ấy chị gặp lại cố NS Anh Tú.

"Đêm qua em mơ thấy chàng, chàng thích chanh và gừng, cụ bà hàng xóm cũng xin chanh và gừng. Xong chàng mở tủ cho em một miếng sắt vuông to bằng 2 bàn tay trẻ con mà mãi em không biết là gì, chàng bảo đó là cái máy hàn (chắc chàng muốn em tự hàn gắn một cái gì đó). Lúc gặp chàng, em cứ khóc tu tu... Trong giấc mơ em đau lòng lắm, giờ tỉnh dậy vẫn bị buồn nhớ người anh quá!" - Kim Oanh chia sẻ.

Hình ảnh Kim Oanh khóc nấc trong đám tang NSND Anh Tú cuối năm 2018

Ngoài ra, nữ diễn viên còn thông báo cho đàn anh quá cố về sự ra đi của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp: "Anh Nguyễn Huy Thiệp cũng "Sang Sông" với anh rồi, buồn anh nhỉ" - cô viết thêm.

NSND Anh Tú qua đời năm 2018, hưởng dương 56 tuổi

Sinh thời, cố NSND Anh Tú rất thân thiết và luôn thương yêu, bảo vệ Kim Oanh. Trước lúc mất, nam nghệ sĩ và Kim Oanh đóng chung trong bộ phim truyền hình "Chiều ngang qua phố cũ". Ngoài đời, Kim Oanh và NSND Anh Tú là những người anh em thân thiết, họ từng gắn bó với nhau khi còn ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới