SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Oanh 'Những cô gái trong thành phố' theo chồng về quê ăn Tết, để lộ cơ ngơi gây choáng

Thứ hai, 12/02/2024 22:41

Qua ảnh có thể thấy gia đình chồng của nữ diễn viên thuộc hàng khá giả. Nhiều người gửi lời chúc phúc không quên ngưỡng mộ Kim Oanh khi sắp bước chân vào 'hào môn'.

Đầu năm 2024, diễn viên Kim Oanh đăng tải bộ ảnh cưới lên trang cá nhân thay cho lời thông báo cô chuẩn bị lên xe hoa. Nhưng danh tính về nửa kia được nữ diễn viên tạm thời giấu kín.

Ngày Tết, Kim Oanh đăng loạt ảnh về nhà chồng tương lai. Nữ diễn viên "Những cô gái trong thành phố" viết: "Em theo anh đi về, về quê anh ăn Tết". Qua ảnh có thể thấy gia đình chồng của nữ diễn viên thuộc hàng khá giả. Nhiều người gửi lời chúc phúc không quên ngưỡng mộ Kim Oanh khi sắp bước chân vào "hào môn".

Diễn viên Kim Oanh về quê chồng ăn Tết, hé lộ cơ ngơi khủng.

Danh tính chồng đại gia được nữ diễn viên giữ kín.

Kim Oanh sinh năm 1993, quê Quảng Trị. Cô được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu Điện ảnh với vị trí thủ khoa đầu vào của trường. Diễn viên lần đầu xuất hiện trên truyền hình với vai Lan trong phim Những cô gái trong thành phố, đóng cặp cùng NSND Công Lý. Sau đó, Kim Oanh thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách của VFC, thường vào vai người phụ nữ có số phận long đong, lận đận như phim Lửa ấm, Lối nhỏ vào đời, Mê cung, Thương ngày nắng về, Những nhân viên gương mẫu, Dưới bóng cây hạnh phúc…

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới