SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Oanh tiết lộ nguyên nhân bênh vực 2 nghệ sĩ bị bắt ở Tây Ban Nha

Thứ hai, 04/07/2022 09:06

Kim Oanh đang nhận những ý kiến trái chiều khi bênh vực cho 2 nghệ sĩ bị bắt ở Tây Ban Nha.

Thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha với cáo buộc là cưỡng hiếp một cô gái Anh 17 tuổi đã làm cả showbiz Việt dậy sóng. Nhiều ý kiến trái chiều từ các sao Việt lẫn cư dân mạng đã nổ ra trong suốt thời gian qua. Trong số đó có cả diễn viên Kim Oanh. Cô lên tiếng bênh vực 2 nam đồng nghiệp đang bị kiện ở Tây Ban Nha rằng: "Hổ báo sa cơ không nhờ phân xử".

Kim Oanh là một trong số ít nghệ sĩ bênh vực cho 2 đồng nghiệp bị bắt ở Tây Ban Nha

Ngay lập tức, Kim Oanh nhận nhiều ý kiến trái chiều mà đa phần là chỉ trích với lời lẽ gay gắt. Đối mặt với búa rìu dư luận, nữ diễn viên không chùn bước mà còn khẳng định dù đồng nghiệp đúng hay sai thì cô chắc chắn vẫn bênh vực: "Trong đời mỗi người sẽ có một thời điểm không thể quay đầu lại. Và trong vài trường hợp, thời điểm đó là lúc cậu không thể tiếp tục được nữa. Và khi ta chạm đến thời điểm đó, mọi thứ ta có thể làm chỉ là chấp nhận sự thật. Đó là cách mà chúng ta tồn tại. Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo. Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao?

Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Bởi vì trong cuộc đời ai chả có sai lầm, bởi vì tôi muốn các bạn tôi còn nơi để về, còn có các bạn ở bên, còn cảm thấy ấm áp. Tôi thế đấy. Thì sao? Vì với tôi họ là BẠN, là ĐỒNG NGHIỆP của tôi. Ok! Ok! Ok!".

Kim Oanh đã chia sẻ nguyên nhân bênh 2 nghệ sĩ bị bắt ở Tây Ban Nha

Nguyên nhân Kim Oanh đưa ra có lẽ làm nhiều cư dân mạng tiếp tục phật ý, thậm chí phẫn nộ. Tuy nhiên, xét ở khía cạnh tình đồng nghiệp, cô đã trọn tình trọng nghĩa. Ít ra, trong lúc bạn mình gặp khốn khó nhất, cô không góp phần đẩy họ vào đường cùng, không còn đường về.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)