SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Oanh và Trang Trần đến thăm mộ nghệ sĩ Anh Tú

Chủ nhật, 19/11/2023 16:43

Dù nghệ sĩ Anh Tú đã qua đời được 5 năm nhưng những đồng nghiệp, học trò vẫn nhớ thương cố nghệ sĩ.

Mới đây, diễn viên Kim Oanh đăng ảnh cùng Trang Trần, Minh Cúc lên thăm mộ nghệ sĩ Anh Tú. "Em thăm anh ngày nắng đẹp. Nhớ ơn anh biết bao nhiêu cho vừa. Cuối Thu,19/11/2023", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Minh Cúc cũng viết trên trang cá nhân: "Chúng em lên thăm thầy. Cơ mà con biết chắc là kiểu gì thầy cũng mắng cho 1 trận cái tội cắt tóc. "Mày đừng có bao giờ làm gì tóc mày đấy, nghe chưa?". Câu nói mà từ hồi đi học thầy luôn giận hờn mỗi khi con định cắt. Thầy đừng mắng nữa, không mỗi lần mắng là tóc con lại ngắn nữa đấy".

Diễn viên Kim Oanh, Minh Cúc, Trang Trần lên thăm mộ nghệ sĩ Anh Tú.

Diễn viên Minh Cúc.

Diễn viên Kim Oanh.

Cố nghệ sĩ Anh Tú là người từng dẫn dắt cho diễn viên Kim Oanh trong sự nghiệp làm nghề diễn. Cố nghệ sĩ này cũng là người thầy của Trang Trần, Minh Cúc.

NSND Anh Tú tên đầy đủ là Phạm Anh Tú, sinh năm 1962. Khởi nghiệp sân khấu của nam nghệ sĩ này là Nhà hát Tuổi trẻ, cùng lứa với các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng…

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, NSND Anh Tú từng được giữ vị trí Trưởng đoàn kịch 1 của Nhà hát Tuổi trẻ. Tháng 12/2018, nghệ sĩ Anh Tú đã qua đời. Sự ra đi của anh khiến người thân, bạn bè, học trò thương tiếc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới