SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Seong Eun tiết lộ bị sốc khi phát hiện bạn trai sắp cưới là người đồng tính

Thứ bảy, 16/04/2022 20:04

Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, Kim Seong Eun đã chia sẻ trái tim cô tan vỡ khi phát hiện người bạn trai chuẩn bị kết hôn là người đồng tính.

Cụ thể, trong chương trình Trung tâm tư vấn vàng của Oh Eun Young, nữ diễn viên Kim Seong Eun chia sẻ trái tim cô tan vỡ khi phát hiện người bạn trai chuẩn bị kết hôn là người đồng tính. Nữ diễn viên đã đổ lỗi cho bản thân khi sự việc xảy ra.

Kim Seong Eun khóc trong chương trình truyền hình khi đề cập đến bạn trai cũ.

Kim Seong Eun nói: "Tôi nghĩ đó là tình yêu đích thực vì anh ấy quan tâm tôi rất nhiều. Đó là mối tình nghiêm túc và sau 6 tháng hẹn hò, tôi thậm chí tính tới việc kết hôn với người đó. Nhưng sau đó, tôi nghe được từ một người quen rằng anh ấy không phải người dị tính. Khi biết chắc chắn anh ấy là người đồng tính, tôi rất sốc và thấy thật tồi tệ. Trái tim tôi đau nhói. Tôi nghĩ mình chính là thủ phạm trong mọi chuyện".

Sau khi nghe chia sẻ của Kim Seong Eun, bác sĩ tâm lý Oh Eun Young nhận định nữ diễn viên rơi vào “hội chứng ngốc nghếch”. Người mắc hội chứng này thường tự đổ lỗi cho bản thân về mọi thứ. Trong bài kiểm tra hội chứng ngốc nghếch, Kim Seong Eun đang ở trong tình trạng nghiêm trọng. Bác sĩ Oh Eun Young cho biết nếu tình trạng này kéo dài, Kim Seong Eun sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm và gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Kim Seong Eun nói thêm một trong những lý do khiến cô gặp vấn đề tâm lý là nổi tiếng sớm. Cùng với lịch trình làm việc dày đặc khiến cô rơi vào áp lực và căng thẳng.

Sinh năm 1991, Kim Sung Eun từng là sao nhí chạm ngõ điện ảnh từ năm 1998 và lập tức gây ấn tượng cực mạnh với vai diễn đáng yêu ở bộ phim đình đám "Soonpoong Clinic". Nhiều người còn gọi Sung Eun là thần đồng diễn xuất bởi khả năng biến hóa linh hoạt của cô.

Sau vai diễn đầu tay để đời, Sung Eun tiếp tục đóng phim nhưng không nhiều. Sung Eun từng chia sẻ "Soonpoong Clinic" đã cho cô ấy một cuộc sống tuyệt vời thế nhưng cô lại luôn phải nhận áp lực từ công chúng, rằng phải có những vai diễn ấn tượng hơn.

Cô thậm chí đã từng đóng cả một bộ phim 18+ (mang tên "Ghost Over Flowers") để chứng minh bản thân không còn là sao nhí. Thế nhưng sau khi đóng "Ghost Over Flowers", hình ảnh của cô cũng vẫn không được chú ý, tên tuổi cũng dần chìm nghỉm giữa hằng hà sa số mỹ nhân đình đám của xứ Hàn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới