SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Thoa: “Gia đình là điều quý giá và quan trọng nhất đối với tôi”

Thứ năm, 30/09/2021 14:58

Dù vô cùng bận rộn với công việc diễn xuất hiện tại, nhưng vào dịp Tết Trung Thu vừa qua, Kim Thoa đã có những giây phút vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Kim Thoa chia sẻ: “Dường như khi càng trưởng thành, càng nhiều trải nghiệm, người ta càng thôi mong cầu những điều cao xa mà chỉ mong muốn bình yên, sức khỏe cho những người mình yêu thương nhất. Đó là đạo lý muôn đời của người Việt mà không thời cuộc nào có thể phá bỏ. Và những người con chỉ có thể tìm được "đạo" đó trong chính gia đình mình trong dịp thiêng liêng thế này. Vì vậy, tôi tự nhủ với lòng mình sẽ không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc được ở bên người thân”.

Quả thật, khi mặt trăng tròn và sáng nhất là biểu tượng của sự đầy đặn, trọn vẹn, cũng là lúc mà người ta hướng về sum họp gia đình. Diễn ra trong sự hạnh phúc, viên mãn của người lớn, cái vui tươi, phấn khích của trẻ nhỏ với lễ hội phá cỗ, đêm hội trăng rằm, bánh trung thu và các đồ chơi truyền thống, hơn thế nữa, đây cũng là dịp mọi người không những trong gia đình, gửi đến nhau những lời chúc tết đoàn viên chân thành, ý nghĩa nhất. Từ đó tất cả mọi người trong gia đình thêm hiểu biết và thông cảm cho nhau. Tư tưởng và cách nghĩ cách sống của các thế hệ được kéo gần lại, xóa mờ mọi khoảng cách về thời đại.

Diễn viên Kim Thoa đã có những món quà nhỏ tự tay chuẩn bị để đem tặng người thân và bạn bè.

Cô hy vọng rằng, những hành động nhỏ và tích cực sẽ luôn khiến mỗi người luôn hướng về cội nguồn, gia đình và người thân. Bởi nhà là nơi để trở về, là nơi có tình yêu thương vô điều kiện từ cha mẹ, có sự gắn kết máu mủ, ruột thịt. Dù ở nơi đâu, mỗi thành viên cũng sẽ luôn hướng về nhau. Với bản thân Kim Thoa, đó là điều cô trân quý và thương yêu nhất.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới