SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kim Thư lấy mặt bằng ở nhà hàng làm nơi chứa rau củ từ thiện giữa mùa dịch

Thứ ba, 10/08/2021 05:57

Diễn viên Kim Thư quyết định để nhà hàng của mình trở thành nơi chứa thực phẩm của các mạnh thường quân gửi đến người dân TP.HCM trong mùa dịch.

Thời gian gần đây, khá nhiều nghệ sĩ liên tục có nhiều hành động thiện nguyện đóng góp cho xã hội vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Thư đã chia sẻ muốn đóng góp một chút sức lực nhỏ bé của mình cùng với mọi người chống dịch, dù thời gian qua nhà hàng phải đóng cửa, không thể kinh doanh khi áp dụng chỉ thị giãn cách xã hội.

"Con luôn mang ơn điều này, và mong muốn được góp chút sức lực nhỏ bé của con trong giai đoạn này. Mình ngày càng cảm nhận về mọi thử thách của quá khứ chỉ giúp mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Nên nếu không may trắng tay lần nữa, thì mình đã có chút tích lũy kinh nghiệm chèo chống tiếp", cô chia sẻ.

Giống như những nghệ sĩ khác, những ngày qua diễn viên Kim Thư tích cực tham gia thiện nguyện giúp đỡ mọi người khó khăn trong mùa dịch.

Nhà hàng của Kim Thư chứa đủ các loại lương thực, sau đó sẽ phân phối đi đến các khu cách ly, nơi phong tỏa.

Bên cạnh đó, người đẹp đã tiết lộ vẫn chi trả 70% lương của 15 ngày không làm việc như sự chia sẻ, động viên mọi người lúc khó khăn, tháng này dù không làm việc nhưng cô vẫn hỗ trợ 30% lương cho nhân viên.

"Sáng nay việc đầu tiên mình làm là mở tiếp ngân sách hỗ trợ 30% lương nhân viên cho những ngày tới không làm việc. Tuy lần này giảm mạnh so với hai lần trước, nhưng phải cùng nhau cố gắng. Nhân đây, em muốn nói lời cảm ơn cảm ơn đến chị chủ đã hoàn toàn miễn phí tiền thuê mặt bằng nhà hàng từ đợt bùng dịch năm ngoái và hiện tại cũng thế", vợ cũ Phước Sang tâm sự.

Bên trong nhà hàng ngập tràn rau, củ, quả từ thiện.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn khoe loạt rau củ đã được mua về để giúp đỡ bà con: "Lưỡng lự mãi Kim mới dám đăng mấy tấm hình mua quà gửi tặng bà con. Kim ngày càng mơ ước mình có được cuộc sống bình yên để chăm lo cho gia đình, và phụ giúp được ai trong khả năng hạn hẹp của mình thì sẽ phụ giúp. Nhưng không ngờ bài viết của Kim đã nhận được sự ủng hộ của bạn bè. Họ tin tưởng đã gửi Kim tiền mua quà. Để phần quà đến tay bà con được nhiều hơn. Ngày mai khi hàng hoá về đầy đủ, Kim sẽ chụp hình gửi các bạn. Cảm ơn thật nhiều sự chung tay đóng góp và tin tưởng yêu thương Kim".

Vợ cũ đạo diễn Phước Sang đã chia sẻ tấm lòng nhỏ của mình dành cho bà con khó khăn tại Sài Gòn.

Trước đó, trong một bài viết khác diễn viên Kim Thư cũng cho biết những ngày giãn cách và chống dịch tại nhà, bản thân luôn sống tích cực và không thỏa hiệp với sự nhàm chán.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới