SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Kinh Quốc là ai?

Thứ năm, 08/04/2021 08:58

Kinh Quốc là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên từng được nhiều người chú ý.

Kinh Quốc sinh năm 1974, nay đã 47 tuổi, là một trong những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Vào nghề từ năm 1995, nhưng mãi đến năm 2000, khán giả mới biết Kinh Quốc qua bộ phim "Dòng đời". Sau đó, anh tiếp tục gây ấn tượng qua những bộ phim như "Chuyện tình bên dòng kênh Xáng", "Hướng nghiệp","Hướng nghiệp 2"... Năm 2006, Kinh Quốc từng nhận giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" của HTV Awards.

Diễn viên Kinh Quốc.

Lấy vợ từ năm 2005 thế nhưng hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ sau 3 năm chung sống, Kinh Quốc làm "bố đơn thân". Sau hơn 6 năm chăm con một mình, làng giải trí xôn xao với tin đồn Kinh Quốc hẹn hò với một nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu cũng đã một lần đò, có hai con gái riêng và được tặng siêu xe 6 tỉ đồng.

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia

Năm 2016, anh tuyên bố đã kết hôn lần hai và hai người cũng đã có con chung. Vài năm trở lại đây, Kinh Quốc chủ động ngưng đóng phim truyền hình, rẽ hướng sang làm YouTube. Chủ kênh Kinh Quốc TV đã chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình cùng bà xã đại gia.

Kinh Quốc hiện tại dừng đóng phim truyền hình để làm YouTube.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới