SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Kính vạn hoa' nổi tiếng một thời giờ được bắt gặp đi bán phá lấu

Thứ ba, 08/10/2024 09:59

Nhiều năm sau vai diễn trong 'Kính vạn hoa', Huỳnh Ngân hiện tại có cuộc sống mưu sinh vô cùng vất vả.

Năm 2004, phim truyền hình "Kính vạn hoa" được phát sóng, trở thành "siêu phẩm" với giới trẻ 8X,9X. Phim kể về các câu chuyện vui buồn trong giới học trò, các trò nghịch ngợm. Một trong những diễn viên tạo được dấu ấn trong phim là Huỳnh Ngân, người thủ vai "chị đại" Văn Châu.

Huỳnh Ngân sinh ngày 4/2/1986, quê Tiền Giang. Do cha mẹ ly hôn, nên sống cùng cha và bà nội ở quận Gò Vấp (TP HCM) từ lúc năm tuổi. Hết lớp 12, diễn viên nghỉ học, tham gia câu lạc bộ bóng đá Tao Đàn để rèn luyện kỹ năng. Năm 2005, đạo diễn Nguyễn Minh Chung đến câu lạc bộ tìm gương mặt đóng vai Văn Châu. Huỳnh Ngân được chọn và trở nên nổi tiếng sau khi đóng phim "Kính vạn hoa".

Nổi tiếng một thời, cuộc sống của Văn Châu "Kính vạn hoa" giờ ra sao?

Cuộc sống của Huỳnh Ngân "Kính vạn hoa" gặp phải nhiều khó khăn.

Về ngoại hình Huỳnh Ngân không thay đổi quá nhiều so với khi đóng "Kính vạn hoa", thậm chí vẫn giữ phong cách tomboy như trong phim 20 năm trước.

Huỳnh Ngân (ngoài cùng bên phải) khi đóng cùng dàn diễn viên "Kính vạn hoa".

Nhưng Huỳnh Ngân hiện sống một cuộc sống khán lận đận. Diễn viên phải chăm sóc người thân bị bệnh nặng vào năm 2006, vì vậy không tiếp tục tham gia "Kính vạn hoa". Từ khi cha và bà nội qua đời vào năm 2007 và 2008, Huỳnh Ngân sống một mình và làm nhiều nghề khác nhau, chẳng hạn như phục vụ quán ăn và làm việc trong xí nghiệp. Trong một livestream hồi tháng 4, Huỳnh Ngân cho biết bản thân làm việc ở xưởng in vào buổi sáng và bán hàng online vào buổi tối để kiếm thêm tiền.

Văn Châu của "Kính vạn hoa" bán phá lấu ở Tân Phú (TP HCM).

Mới đây, Huỳnh Ngân lại bị bắt gặp bán phá lấu ở Tân Phú (TP HCM). Đó chỉ là một quán nhỏ ven đường, nên diễn viên rất mong mọi người đến ăn ủng hộ. Nhiều người hy vọng rằng "chị đại" Văn Châu sẽ nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Huỳnh Ngân ở tuổi gần 40 vẫn chưa lập gia đình nhưng diễn viên cho biết sẽ đón nhận nếu có đủ duyên. Mối quan hệ gần đây nhất của diễn viên kéo dài bốn năm, nhưng chia tay vào năm 2022 vì cả hai muốn tập trung vào sự nghiệp riêng của mình.

Ngoại hình của Văn Châu không thay đổi quá nhiều.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới