SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' - NSND Thu Hà gây bất ngờ khi thay đổi giao diện vừa xinh vừa ngầu

Chủ nhật, 21/05/2023 15:33

Khác với hình ảnh nền nã, truyền thống thường thấy NSND Thu Hà xuất hiện với vẻ ngoài cực cá tính.

Vốn nổi tiếng với vẻ ngoài nền nã, dịu dàng nhưng mới đây NSND Thu Hà xuất hiện với hình ảnh cá tính. Nữ diễn viên diện váy ngắn ôm sát khoe đôi chân thon dài và đường cong quyến rũ. Đặc biệt, mái tóc dài mượt mà của Thu Hà cũng được thay bằng kiểu tóc tém. Được biết đây là hình ảnh của chị tham dự Liên hoan các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc 2023.

Diễn viên Thu Hà xuất hiện với vẻ ngoài cực kỳ cá tính.

Hình ảnh mới lạ của Thu Hà nhận về nhiều bình luận: "Vừa xinh vừa ngầu, thích quá", "Giao diện mới đẹp quá chị ơi", "Trẻ đẹp phong cách quá, rất hợp với chị"...

Được biết, đây không phải là bởi Thu Hà thay đổi phong cách. Đây chỉ là tạo hình nhân vật của NSND Thu Hà trong trích đoạn "Cát bụi" tham gia Liên hoan các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc 2023.

NSND Thu Hà là một trong những "tượng đài nhan sắc" của điện ảnh Việt thập niên 90. Mỹ nhân sinh năm 1969 từng một thời khuynh đảo màn ảnh bởi vẻ đẹp vừa đài các, diễm lệ, vừa trong trẻo, ngây thơ. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt long lanh biết nói cùng gương mặt được đánh giá là "khuôn vàng thước ngọc". Hiện tại, chị vẫn tham gia đóng phim truyền hình nếu có vai diễn phù hợp. Đã qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc nhưng Thu Hà vẫn giữ được nét đẹp đằm thắm, khó ai bì kịp.

Dù xuất hiện hiện dấu hiệu tuổi tác nhưng so với tuổi ngoài 50, Thu Hà vẫn được đánh giá trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)