SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên La Thành bức xúc lên tiếng khi chuyện quá khứ liên tục bị đào bới: 'Tha cho em ạ!'

Thứ năm, 12/08/2021 13:18

Dù hiện tại đã giải quyết mọi ồn ào trong quá khứ để trở lại cuộc sống hạnh phúc bên vợ con, thế nhưng La Thành vẫn bị "đào bới" lại chuyện cũ. Mới đây, động thái bất ngờ của nam diễn viên khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Là người có đời tư kín tiếng, ít ai biết được La Thành đã từng trải qua một cuộc tình tan vỡ với bạn gái tên Tiên, cả hai cũng có 1 cô con gái nhỏ. Cách đây không lâu, La Thành bất ngờ bị bạn gái cũ lên tiếng tố anh bội bạc, thiếu tiền nhà và không có trách nhiệm với con cái. Từ đó đến nay, câu chuyện này vẫn tiếp tục diễn ra căng thẳng khiến nam diễn viên bức xúc khi bị đào bới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, La Thành gây bất ngờ khi chia sẻ một bài đăng thể hiện sự bức xúc. Theo đó, anh tỏ ra khó chịu khi xuất hiện clip tin tức "đào bới" lại chuyện anh vỡ nợ vì cờ bạc, bị vợ cũ tố bội bạc. Trích một phần trong đoạn tin tức này như sau: "Vợ cũ của La Thành đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề để nói về La Thành, cô cho rằng nam diễn viên cộc cằn, không hoàn thành nghĩa vụ làm ba. Mọi chuyện dần sáng tỏ khi quản lý của La Thành lên tiếng rằng anh đã phải chịu đựng rất nhiều. Chính người vợ đã đòi hỏi mức chu cấp cao ngất ngưởng và còn dùng những từ ngữ không nên với ba mẹ nam diễn viên".

La Thành đã vô cùng tức giận, chia sẻ lại video này và khẳng định gia đình anh hiện đang rất vui vẻ. Nam diễn viên không muốn nhắc lại chuyện cũ không hay, đặc biệt anh còn nói rằng việc chu cấp cho vợ là hoàn toàn tự nguyện. Sau đó không lâu, bạn thân thiết của MC Trấn Thành đã chỉnh sửa lại bài viết cùng với đó là hai bức ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình. "Gia đình em rất hạnh phúc và vui vẻ ạ", anh viết.

Thay vì những vấn đề tiêu cực, La Thành chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên vợ và con gái khiến nhiều khán giả chú ý.

Trước đó, nam diễn viên bức xúc viết: "Mấy anh mấy chị ơi, tha cho em ạ. Gia đình em đang rất ổn và vui vẻ ạ. Chuyện tình cảm quá khứ em, hoặc những chuyện cá nhân em đã xảy ra em không muốn nhắc đi nhắc lại. Và chuyện em cung cấp cho vợ em là chuyện em muốn làm ạ. Đừng dùng từ "đòi hỏi chu cấp cao ngất ngưỡng ạ", em đã từng đăng status nói về vấn đề này rồi. Rảnh quá không có gì làm mình nên yên lặng đi thôi mấy anh chị".

Trước đó, vào tháng 5/2021 trên mạng xã hội bạn gái cũ bất ngờ đăng đàn "tố" La Thành vô trách nhiệm, nợ nần và không trả tiền nhà khiến hai mẹ con cô bị đuổi. Cô xưng hô và dùng lời lẽ tục tĩu nhưng sau đó đã ẩn hoặc xóa đi.

Một người lên tiếng "tố" La Thành đối xử không tốt với con.

Đích thân La Thành lên tiếng, mong mọi việc dừng lại một cách tốt đẹp để không ảnh hưởng đến tương lai của nhóc tỳ. Ngoài ra, anh cũng gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ và con gái vì đã không đủ sức lo lắng đầy đủ cho gia đình.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của nam diễn viên. Trước đó, La Thành còn chia sẻ một bức ảnh cận mặt của bà xã kèm lời nhắn gửi đầy hạnh phúc: "Happy Birthday em. Chúc em sức khỏe và mỗi ngày sẽ có niềm vui. Sống vui vẻ cùng với Mĩ và Anh nhé".

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc chơi cùng con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới