SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lan Phương chính thức thông báo mang thai con thứ 2

Thứ bảy, 30/09/2023 21:39

Trên trang facebook cá nhân, diễn viên Lan Phương hạnh phúc chia sẻ hình ảnh mang thai con thứ 2 khiến khán giả không khỏi thích thú.

Lan Phương là một nữ diễn viên rất quen thuộc với màn ảnh Việt. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Lan Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây và một cô con gái cực dễ thương.

Lan Phương là một nữ diễn viên rất quen thuộc với màn ảnh Việt

Vào tối ngày 30/9, Lan Phương đã có động thái mới trên trang cá nhân và khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, nữ diễn viên Gia đình mình vui bất thình lình bất ngờ thông báo mang thai nhóc tì thứ 2. Cô cũng chia sẻ khung ảnh cực đáng yêu khi ông xã có hành động tình cảm và hạnh phúc khi nhận tin vui. Đặc biệt, ánh mắt của Lan Phương cũng ánh lên sự vui mừng.

Lan Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc mang thai con thứ 2 lên mạng xã hội

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đính kèm chia sẻ về khoảng thời gian mong chờ có con: "Sau thời gian mong chờ từ đầu năm ngoái, em bé thứ 2 đã đến trong bụng mẹ. Mẹ, bố và chị Lina yêu con từ trước khi con ra đời". Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả lẫn bạn bè đồng nghiệp cũng đã gửi lời chúc mừng đến Lan Phương khi đón nhận tin vui này.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về khoảng thời gian mong chờ có con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới