SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lan Phương làm việc hết công suất để bay sang Úc đoàn tụ cùng chồng Tây và con gái

Thứ tư, 11/01/2023 10:31

Vì quá nhớ con gái nên Lan Phương đã cố gắng hoàn thành thật nhanh công việc để có thể bay sang 'Xứ sở chuột túi' gặp nhóc tỳ.

Cận Tết Nguyên Đán, diễn viên Lan Phương quay cuồng với công việc để gặp con. Trước đó, con gái nữ diễn viên đã bay sang Úc cùng bố. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" viết: "Lina đi Úc trước mẹ, đến hôm nay là 10 ngày không gặp nhau rồi. Trước đây lần nhiều nhất mình xa nhau là 5 ngày thôi. Mấy hôm rồi mẹ đang quay, Lina gọi điện mếu máo nói: “Con nhớ mẹ, con muốn mẹ”, làm mẹ muốn có cánh cửa thần kỳ của Doreamon để mở ra thấy con ghê.

Mấy hôm nay mẹ chạy hết công suất để kịp hoàn thành tất cả mọi việc có thể để bay sang Úc gặp Lina. Hôm qua và hôm nay thì đúng nghĩa chạy đua với thời gian luôn. Mai mình sẽ tung tăng khắp nơi với nhau Lina nhé".

Lan Phương làm việc hết công suất để bay sang Úc gặp con.

Thực hiện lời hứa với con gái, Lan Phương đã làm xong việc để gặp con. Cô nhớ lại: "2 ngày trước, mẹ đã làm việc 15 tiếng liên tục rồi đi taxi tới sân bay Nội Bài để bay chuyến bay 11h20 phút đêm, tới Sài Gòn là 2 giờ sáng, mẹ đi xe về Vũng Tàu để 4 giờ sáng tới nhà bà ngoại. 8 giờ sáng thức dậy chúc mừng cậu Sơn của Lina cưới vợ, rồi 12 giờ trưa mẹ lên xe buýt về lại Sài Gòn để 6 giờ tối hôm đó lên máy bay đi Melbourne rồi đến Adelaide. Cả chặng đường đó thật xứng đáng". Đến giờ cô đã được ôm con vào lòng và tận hưởng "chiều quê yên bình" bên chồng Tây. Nhiều người đoán rằng, năm nay, Lan Phương sẽ ăn Tết ở Úc.

Cuối cùng, Lan Phương đã hoàn thành xong công việc để gặp con.

Khoảnh khắc bình yên của nữ diễn viên bên chồng ở Úc.

Lan Phương và chồng ngoại quốc quyết định đến với nhau chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu. Được biết, ông xã của nữ diễn viên cao 2m, tính cách hòa đồng, thân thiện. Năm 2018, cặp đôi đã đi đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Lan Phương và chồng Tây có chung một con gái lai Tây xinh xắn.

Khác với trong phim "Thương ngày nắng về", ngoài đời Lan Phương có tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)