SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau sinh, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì điều này

Thứ hai, 16/09/2024 19:08

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, mẹ hai con thừa nhận bản thân từng trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh. Tại đây, cô bày tỏ: "Phương có thời gian bị trầm cảm khi chồng mới chuyển công tác vào Đà Nẵng, một mình lo cho bé Lina trong lúc mang thai và sinh Mia. Phương từng có ý định chuyển nhượng lại quán vì cảm thấy không còn sức lực và và sự minh mẫn với việc kinh doanh. Thế nhưng, khi có nhiều người đề nghị mua lại quán, Phương lại nhận ra mình không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy".

Trước đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ mình đã phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm khi mang bầu. Có thể thấy, vì không thể tập luyện vì chứng dây rốn bám màng khiến cơ thể cô trở nên nặng nề và mệt mỏi hơn so với việc sinh nhóc tì thứ nhất. Bên cạnh đó, cô còn trải lòng việc mình khá tủi thân khi phải xa chồng trong lúc sinh con nhỏ khiến ai nấy không khỏi xúc động. Bởi vì thế, Lan Phương vẫn luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì muốn các con được hạnh phúc hơn.

Lan Phương còn trải lòng việc mình khá tủi thân khi phải xa chồng trong lúc sinh con nhỏ khiến ai nấy không khỏi xúc động

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Lan Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng tạm gác hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian bên gia đình.

Trần Phượng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới