SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lan Phương và chồng Tây bị chụp lén, nhan sắc đời thường ra sao?

Thứ hai, 28/08/2023 13:40

Bị chụp lén khi ở ngoài đường, diễn viên Lan Phương được khen xinh đẹp, trẻ trung.

Mới đây, một người qua đường đã đăng ảnh chụp lén diễn viên Lan Phương và chồng Tây khi cả hai đang ở trên phố. Người này chia sẻ: "Tuy em ít khi xem phim nhưng gặp chị Lan Phương ở ngoài cùng anh chồng Tây của bà ý thấy bà ý xinh dã man. Ông Tây kia thì người dài như cái sào ý".

Diễn viên Lan Phương và chồng Tây bị chụp lén trên phố.

Qua hình ảnh, có thể thấy dù chụp xa nhưng Lan Phương trông vẫn tươi tắn xinh đẹp. Độ chênh lệch chiều cao của cặp đôi vẫn luôn thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Lan Phương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Nữ diễn viên thường vào vai cá tính, có thể diễn tốt cả phản diện lẫn chính diện. Gần đây, cô đang gây chú ý khi thủ vai Hà trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Dù Hà có tính cách ngang ngược, hay gây chuyện nhưng lại thật thà, thẳng thắn và được chồng là Thành (Doãn Quốc Đam) hết sức che chở, nâng niu.

Ngoài đời, Lan Phương có tổ ấm hạnh phúc bên chồng Tây. Cặp đôi đã kết hôn và có 1 con gái nhỏ nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Lan Phương cũng không ngại chia sẻ về ông xã ngoại quốc. Nữ diễn viên cho hay, chồng cô là người thoải mái, tôn trọng vợ.

Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới