SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lê Bê La kêu gọi được hơn 700 triệu giúp người người bán vé số

Thứ năm, 02/04/2020 08:23

Nữ diễn viên đã dùng tiền quyên góp để mua những phần thực phẩm thiết yếu dành tặng cho các hoàn cảnh khó khăn.

Những ngày qua, cả nước đã nghiêm túc thực hiện theo yêu cầu của cơ quan chức năng về việc cách ly toàn thành phố, các hàng quán tạm đóng cửa để tránh việc tụ tập đông người. Những người lao động, bán vé số tạm ngừng công việc trong khoảng 15 ngày khiến cho cuộc sống của họ rơi vào khó khăn, thiếu lương thực và tiền để chi tiêu mỗi ngày.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Bê La đang ra sức kêu gọi và chuẩn bị những phần thực phẩm thiết yếu dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nữ diễn viên cho biết: "Đừng xem thường điều nhỏ. Vì với những hòn đá nhỏ hôm qua đến giờ đã góp sức tạo ra 1 hòn núi to mọi người ạ. Trong 1 đêm đến sáng nay anh em mình đã nhận được khoảng 700 triệu từ tất cả tấm lòng từ phía mọi người. Số tiền sẽ còn tăng lên. Xin cảm tạ! Hôm nay nhiều bác đến nhà nhận mì, kim chi, gạo và tiền. Nice day cả nhà".

Lê Bê La đã cùng với một số bạn bè thân thiết đã mặc đồ bảo hộ rất kín đáo, mang khẩu trang và xuống đường phố để để cùng nhau phát quà. Bên cạnh thực phẩm thì còn có phong bao lì xì với 100 nghìn đồng bên trong.

Lê Bê La cùng bạn bè mang quà và tiền quyên góp được đến những người lao động nghèo

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới